Click to enlarge

Mũi khoét bê tông 42mm TOLSEN 75942

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
18 Lượt xem

Giá()

163,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
163,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

SẢN PHẨM MŨI KHOÉT BÊ TÔNG TOLSEN 75942
Sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75942 là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm mũi khoét vật liệu chuyên dụng thế hệ mới nhất, đây là loại sản phẩm rất thích hợp để được sử dụng trong các ngành nghề như công nghiệp, cơ khí, xây dựng, ...vv và là loại dụng cụ rất quen thuộc đối với những người thợ máy hay kỹ sư chế tạo trong các công việc hằng ngày. Sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75942 là dòng sản phẩm mũi khoét đến từ thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị và dụng cụ công nghiệp dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp nổi tiếng về chất lượng và hậu mãi tuyệt vời TOLSEN TOOLS xuất sứ đến từ Trung Quốc, ngoài ra TOLSEN còn có nhiều năm kinh nghiệm trong các khâu sản xuất các loại mũi khoan hay đầu khoét vật liệu đa năng với chất lượng và khả năng vận hành hoàn hảo đi kèm với mức giá cả cực kỳ cạnh tranh. Sản phẩm mũi khoét vật liệu với khả năng hoạt động mạnh mẽ nhờ được trải qua các quy trình sản xuất tiên tiến, đi kèm với kích thước sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi trong các thao tác làm việc, đi lại cùng với nhiều tính năng hữu ích khác, sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75942 rất thích hợp để được sử dụng trong nhiều loại công việc đầu tàu và là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng.
NGUỒN GỐC CỦA THƯƠNG HIỆU TOLSEN TOOLS
Thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị và dụng cụ công nghiệp dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp nổi tiếng về chất lượng và hậu mãi tuyệt vời TOLSEN TOOLS có nguồn gốc đến từ người hàng xóm phương bắc là cường quốc kinh tế Trung Quốc, tuy chỉ mới được thành lập không lâu, vào năm 2010 và có trụ sở chính tọa lạc tại Giang Tô nhưng thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị và dụng cụ công nghiệp dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp nổi tiếng về chất lượng và hậu mãi tuyệt vời, TOLSEN TOOLS nổi tiếng với các sản phẩm dân dụng cỡ lớn và các thiết bị cầm tay chuyên dụng với chất lượng cao và bền bĩ qua năm tháng, được sản xuất bằng các nguồn nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia cường quốc công nghiệp trên thế giới hoàn toàn chiếm được lòng tin của khách hàng trong nước và người tiêu dùng quốc tế. 
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG CỦA DÒNG SẢN PHẨM MŨI KHOÉT BÊ TÔNG TOLSEN 75942
Sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75942 được lắp ráp và sản xuất bằng nguồn vật liệu hợp kim Carbide đặc biệt, với độ cứng cáp và bền bĩ chắc chắn, giúp cho sản phẩm đạt được đồ bền cao hơn so với các loại sản phẩm mũi khoét cùng loại trên thị trường.
Khả năng khoét, đục các loại vật liệu như thép, bê tông, ...vv hoàn hảo với tốc độ nhanh chóng giúp cho sản phẩm mũi khoét thích hợp trong các loại công việc yêu cầu khắt khe về độ chính xác và chất lượng sản phẩm sau cùng.
Thiết kế đặc biệt với 3 lớp hợp kim bảo vệ đầu khoan, giúp hạn chế các tác nhân gây hư hỏng đầu khoan, kéo dài tuổi thọ làm việc cho sản phẩm.
Sản phẩm có thiết kế đặc biệt giúp tương thích với nhiều loại máy khoan khác nhau.
Kích thước mũi khoét nhỏ gọn, đem lại sự tiện lợi trong các quá trình thao tác, làm việc và tháo rời, thay mới đầu khoan nhằm phù hợp với các yêu cầu của công việc. 


MUA SẢN PHẨM MŨI KHOÉT BÊ TÔNG TOLSEN 75942 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?
     
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như là nhà phân phối chính thức
sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75942 của công ty TOLSEN TRUNG QUỐC nói riêng và các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nói chung tại thành phố Hồ Chí Minh, với chất lượng đảm bảo, uy tín, chế độ hậu mãi lâu dài.
Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm mũi khoét bê tông TOLSEN 75942 xin vui lòng :
+  Liên hệ đường dây hotline 028 3975 6686
+ Đến trực tiếp văn phòng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như tại địa chỉ 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để nhận được sự tự vấn chi tiết hơn.
+ Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online, sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn. Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn, ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc và phản hồi của từng khách hàng.
+ Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được những ưu đãi đến từ Kết nối tiêu dùng


Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Tolsen
Xuất xứ: Trung Quốc
Đường kính: 42mm

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp