Click to enlarge

Mũi đục nhọn SDS Max Bosch 2608690128 25x400mm

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
1 Lượt xem

Giá()

199,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
199,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Mũi đục nhọn SDS Max Bosch 2608690128 25x400mm       

Mũi đục đặc biệt là đục nhọn là một dụng cụ không thể thiếu của của người thợ chuyên nghiệp ứng dung trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa. Là một trợ thủ đắc lực để tạo nên những tuyệt tác. Nhưng để lựa chọn một mũi đục nhọn có hiệu quả trong sử dụng, vừa nhanh chóng, hiệu quả, thẩm mĩ cao, lại vừa hợp với túi tiền thì đây lại là vấn đề khiến nhiều người sử dụng đau đầu không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Mũi đục nhọn SDS Max Bosch 2608690128 đã được sản xuất ra để giải quyết hết những lo âu hay các yêu cầu khắc khe của người dùng một cách triệt để nhất. Mũi đục nhọn SDS Max Bosch 2608690128 khoác riêng cho mình nhiều ưu điểm nổi bật.
Mũi đục nhọn SDS Max Bosch 2608690128

Ưu điểm nổi bật:

- Chất liệu cao cấp
- Chống rỉ và chống mài mòn
- Độ rắn chắc tuyệt đối, bền bỉ, không biến dạng khi chịu lực cao hay có va chạm mạnh
- Thiết kế nhỏ gọn và thông minh
- Vết đục dẹp nhanh , dứt khoát và thẩm mĩ cao
- An toàn và dễ sử dụng  

Đặc trưng:

Chất liệu cao cấp rắn chắc, bền bỉ:
Mũi đục nhọn SDS Max Bosch 2608690128 được làm từ chất liệu cao cấp sở hữu cho mình một độ rắn chắc tuyệt đối, bền bỉ, chịu nhiệt, chịu lực tối ưu và không biến dạng khi bị va chạm mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng như những chiếc mũi đục thông thường khác. Bên cạnh đó, với chất liệu này, mũi đục có độ chống gỉ sét tuyệt đối dù tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt hay bất kì thời tiết khắc nghiệt nào, góp phần tạo nên mũi đục nhọn hoàn hảo về mọi mặt.
Thiết kế nhỏ, gọn và tiện lợi:
Mũi đục nhọn SDS Max Bosch 2608690128 có kích thước chuẩn, tổng chiều dài bằng 400mm, kiểu dáng được thiết kế mũi đục nhọn, chuôi hình dạng SDS Max phù hợp với máy đục có đầu gài SDS Max giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian một cách tối ưu, điều này đã mang đến cho bạn một sản phẩm mũi đục đa chức năng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Màu sắc mũi đục là màu xám trắng mang đến sản phẩm sang trọng và thời gian sử dụng được lâu hơn.
Dụng cụ được thiết kế nhỏ gọn  tiện lợi tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm, thuận tiện cho cất giữ hay bảo quản mà không chiếm quá nhiều diện tích. Mũi đục nhọn chuyên dụng phù hợp với nhiều mục đích theo nhu cầu của bạn. Được mài nhẵn vô cùng sắc bén, vết đục đẹp, dứt khoác , không sai sót dù bất cứ chi tiết nào đảm bảo tính thẩm mĩ. Tất cả những điều trên dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ cảm thấy hoàn toàn hài lòng khi sử dụng sản phẩm .

Thông tin nhà sản xuất:

Tập đoàn Bosch có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với sứ mệnh cung cấp các loại máy mài góc Bosch và trong đó có sản phẩm Mũi đục nhọn SDS Max Bosch 2608690128 ra thị trường. Hiện nay, tập đoàn Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức. Tập đoàn này có nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 50 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất. Thương hiệu Bosch luôn đi liền với những tiến bộ vượt bậc về khoa học công nghệ, chất lượng và sự cách tân. Các sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để nâng cao chất lượng cuộc sống với các giải pháp tiên tiến và mang lại lợi ích cho người sử dụng.
 
Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng luôn tự hào là một trong những nhà phân phối chính thức Mũi đục nhọn SDS Max Bosch 2608690128 chính hãng và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bộ sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số hotline (028) 3975 6686 hoặc mua hàng trực tiếp tại địa chỉ văn phòng giao dịch: 260/49 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc của bạn.
Ketnoitieudung.vn đã và đang là nhà cung cấp sản phẩm cho phòng thu mua của nhiều công ty, cá nhân, tổ chức và nhận được sự hài lòng gần như tuyệt đối của khách hàng trong nhiều năm qua. Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp.
Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn… ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc, phản hồi của từng khách hàng.
Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc liên hệ để ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Bosch
Xuất xứ: Trung Quốc
Kiểu đầu gài: SDS Max
Tổng Chiều dài: 400mm

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp