Click to enlarge

Mosaic đá Dăm kết 23*23mm (Mài bóng)

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
8183 Lượt xem

Giá bán(m2)

600,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 2 m2

Thời gian giao hàng dự kiến 1-3 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông
  • 57/1C Khu Phố 1, Quốc lộ 1A, khu phố 1, An Phú Đông, Quận 12, HCM
  • số 1298 đường 72, An Hạ, An Thượng, Hoài Đức,Hà Nội
  • D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông
Xem thêm
Số lượng 2 m2
1,200,000 đ

Thời gian xử lý: 1-3 ngày

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Đá Mosaic Daisan

Nhà sản xuất, chế tạo

5 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:
LUX-23PV006
Kích thước vỉ:
30cm x 30cm
Kích thước viên:
23x23mm
Ứng dụng:
Ốp tường trang trí

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
1000m2

Đóng gói và giao hàng

Đóng gói: 11 viên/thùng carton

Mô tả chi tiết

Đá mosaic là loại vật liệu cao cấp, với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại gạch, đá thông thường khác, được các chủ đầu tư dùng để ốp lát, trang trí nội thất, ngoại thất, công trình bể bơi… Mang đến giá trị thẩm mỹ cao, sự sang trọng đặt biệt cho các công trình.

Mosaic đá Dăm kết 23*23mm (Mài bóng)

Mosaic đá Dăm kết 23*23mm (Mài bóng)

Đặc điểm nổi bật của Đá mosaic

Cấu tạo của một vỉ đá mosaic tự nhiên bao gồm hai bộ phận chính:

Lớp đá tự nhiên: Đây là bộ phận cấu tạo chính của vỉ đá mosaic tự nhiên. Lớp này bao gồm các viên đá tự nhiên nhỏ, có nguyên liệu chủ yếu từ đá marble tự nhiên, sử dụng công nghệ cắt đá hiện tại.

Lớp lưới dính kết: lớp lưới mỏng bên dưới làm nhiệm vụ kết dính các viên đá mosaic nhỏ với nhau tạo thành các vỉ lớn, để thuận tiện di chuyển cũng như trong quá trình thi công ốp lát đá mosaic tự nhiên. Lớp lưới này bao gồm các sợi lưới thủy tinh kết hợp với giấy kraft bằng keo chuyên dụng.

Đặc điểm của đá mosaic

Đặc điểm của đá mosaic

Đặc điểm kĩ thuật của Đá mosaic

Kích thước: Kích thước của đá mosaic tự nhiên rất đa dạng. Một số kích thước thường gặp:

Kích thước viên đá mosaic: 15x15, 23x23, 48x48, 23x46, 23x36 (mm), …..

Kích thước vỉ đá mosaic: 150x150, 285x285, 300x300 (mm) ,……

Với sự đa dạng về kích cỡ của các viên đá và vỉ đá Mosaic, việc lựa chọn khối lượng đá mosaic để ốp lát cũng như quá trình ốp lát diễn ra rất linh động.

Hình dáng: hình dáng của đá Mosaic đa dạng: trong đó chủ yếu là hình vuông, hình chữ nhật. Ngoài ta còn có mộ số hình ấn tượng hơn như hình lục năng, hình thoi.

Bề mặt: đá mosaic tự nhiên chủ yếu có bề mặt mịn, bóng. Một số loại đá mosaic tự nhiên chuyên dụng có bề mặt chẻ thô.

Họa tiết: đá mosaic tự nhiên với họa tiết phong phú đa dạng, nhiều màu sắc sinh động như vàng, xám xanh, xám vàng, đen, trắng sữa,… đáp ứng  đa số sở thích và nhu cầu thẩm mĩ phong phú của khách hàng.

Đá mosaic đa dạng về hình dáng

Đá mosaic đa dạng về hình dáng

Ưu điểm của Đá Mosaic

Đa dạng, phong phú về kích thước, hình dáng, họa tiết và màu sắc: Sự đa dạng chính là đặc điểm nổi bật và ghi điểm của đá Mosaic. Nhờ sự đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với cá tính bản thân cũng như dễ dàng thi công trên mọi diện tích công trình mà không gặp bất kì trở ngại nào. Sử dụng đá mosaic tự nhiên để ốp lát giúp công trình hạn chế được sự nhàm chán và đơn điệu.

Đá mosaic có tính nghệ thuật cao

Đá mosaic có tính nghệ thuật cao

Mang tính trang trí và nghệ thuật cao: Khác hẳn với các loại vật liệu ốp lát khác, đá Mosaic đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận đến từng viên đá nhỏ trong quá trình thi công. Với kích thước từng viên đá rất nhỏ cho phép thể hiện từng chi tiết sắc sảo. Vì vậy trong những mặt bằng thi công hóc búa nhất như những đường cong hay góc cạnh tường cũng không thể làm khó được đá ốp lát trang trí Mosaic. Vì thế, không gian mà Mosaic mang lại luôn giàu chiều sâu nghệ thuật và tính thẩm mỹ cao từ sự tài tình của những hình khối, họa tiết và màu sắc.

Tính tiện dụng: Một trong những sự tiện dụng của đá ốp lát Mosaic nằm ở điểm dễ dàng lau chùi sau khi nấu nướng (đối với đá Mosaic ốp bếp) hoặc trong quá trình sử dụng bị lấm bẩn, bởi bề mặt nhẵn bóng của đá marble. Ngoài ra, đối với thi công lát sàn tại khu vực nhà tắm và toilet để tránh trơn trượt và thuận lợi trong quá trình sinh hoạt và sử dụng, ta nên dùng đá mosaic với bề mặt sỏi có độ chống trơn trượt tốt.

Độ bền cao: Với ưu điểm về độ bền và chống mài mòn tốt nên từ xa xưa đá Mosaic đã được sử dụng trong việc thi công các công trình mang tính lịch sử, trường tồn cùng thời gian như cung điện, nhà thờ, đền chùa. Chính vì thế, khi lựa chọn đá Mosaic cho các công trình nhà ở hay các công trình công cộng khác, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền mà đá ốp lát cao cấp Mosaic đem lại. Đặc biệt, đá mosaic tự nhiên là một trong những vật liệu trang trí nội thất thân thiện với môi trường.

Đá mosaic có bền cao

Đá mosaic có bền cao

Ứng dụng của Đá Mosaic bạn nên biết

Đá Mosaic tự nhiên ngày càng được ưa chuộng và trở lên phổ biến. Trong cuộc sống hàng ngày, rất dễ bắt gặp đá mosaic tự nhiên trong mọi công trình nội ngoại thất như:

Đá mosaic ốp lát bể bơi

Trong thi công và hoàn thiện hồ bơi, đá mosaic tự nhiên là một trong những ưu tiên hàng đầu của các chủ công trình và kiến trúc sư. Với đặc thù của đá mosaic tự nhiên là những viên đá nhỏ được ghép lại với nhau thành từng vỉ, sẽ hạn chế được tối đa độ trơn trượt khi sử dụng. Vì vậy đá mosaic tự nhiên rất phù hợp để ốp lát đáy bể bơi và khu vực xung quanh bể bơi - dạng mặt bằng điển hình thường xuyên tiếp xúc với nước. Đá mosaic dùng để ốp lát hồ bơi đảm bảo độ chống thấm, độ chịu lực, độ bóng sáng cực kỳ cao. Đồng thời đá mosaic tự nhiên có thể ốp lát cho mọi kiểu dáng và kích thước hồ bơi.

Đá mosaic ốp lát bể bơi

Đá mosaic ốp lát bếp

Phòng bếp với đặc điểm dễ dính bẩn từ đồ ăn hoặc dầu mỡ trong quá trình nấu nướng và sử dụng. Vì vậy lựa chọn vật liệu trang trí và hoàn thiện nhà bếp, cần lựa chọn những vật liệu nhẵn, sáng màu, dễ lau chùi và mau khô.

Với bề mặt nhẵn, không thấm nước, chống trượt, không bám bụi, dễ dàng loại bỏ các vết bẩn như dầu, mỡ, đá mosaic tự nhiên là một trong những vật liệu thích hợp nhất để ốp lát bếp. Màu sắc và độ sâu của đá mosaic cũng giúp căn bếp và công việc nấu nướng trở nên bớt mệt mỏi và đơn điệu. Đặc biệt nếu ốp lát bếp với đá mosaic tự nhiên mang màu sắc vàng trầm sẽ tạo sự ấm cúng và tươi vui cho gian bếp và cả gia đình.

Đá mosaic lát bếp

Đá mosaic ốp lát bếp

Đá mosaic ốp lát phòng khách

Phòng khách là không gian chính của mỗi gia đình. Đây cũng được coi như nơi đại diện bộ mặt và thần thái của mỗi ngôi nhà khi có khách tới chơi.

Vì vậy, để tạo không gian sang trọng, tươi sáng với những bức tường giàu giá trị thẩm mỹ, hoàn toàn có thể sử dụng một số mẫu đá mosaic tự nhiên để ốp lát những mảng tường trong phòng khách. Với sự linh động bởi được ghép bởi những viên đá nhỏ với kích thước và độ dày khác nhau, sẽ tạo nên những bức tường thể hiện cái nhìn ba chiều độc đáo và thích thú đối với mỗi vị khách trong gia đình.

Đá mosaic ốp lát phòng khách

Đá mosaic ốp lát phòng khách

Đá mosiac tự nhiên ốp lát phòng tắm

Nhà tắm và toilet là nơi có độ ẩm cao, thường xuyên ẩm ướt nên rất dễ xảy ra trơn trượt. Đối với diện tích lát sàn tại khu vực toilet và phòng tắm, nên sử dụng đá mosaic già cổ hoặc đá mosaic sỏi để tránh trơn trượt. Ngoài ra, một điểm nổi bật khi sử dụng đá mosaic tự nhiên để lát sàn nhà tắm, đó là trong quá trình sử dụng, đôi chân bạn cũng sẽ được mat-xa nhẹ nhàng từ những những viên đá mosaic nhỏ, điều này quả thực rất lợi ích.

Đá mosaic ốp lát phòng tắm

Đá mosaic ốp lát phòng tắm

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Đá Mosaic Daisan
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 07-08-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: D11-47 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp