Click to enlarge

Máy phát điện chạy xăng Tomikama 4800S

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
509 Lượt xem

Giá bán(Máy)

10,000,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Máy

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 40/126 Phố Nam Dư, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội
Xem thêm
Số lượng 1 Máy
10,000,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG

Nhà sản xuất, chế tạo

9 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 40/126 Phố Nam Dư, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Tomikama
Model Number:
4800S
Điện áp xoay chiều:
220V
Tần số:
50/60 Hz
Hệ số công suất:
1.0
Công suất:
3.5 Kva
Dung tích xi lanh:
337 CC
Kiểu khởi động:
Giật nổ
Dung tích nhớt:
1.1 L
Dung tích bình xăng:
15 L
Cảm biến nhớt:
Trọng lượng:
45 KG
Kích thước (DxRxC):
625x490x540

Mô tả chi tiết

Máy phát điện có vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống hiện đại. Khi nguồn điện xảy ra sự cố, nếu có không điện hay thế hoặc dự trữ thì hoạt động sinh hoạt và sản xuất sẽ bị ngừng trệ, gây thiệt hại lớn về chi phí cũng như hiệu suất làm việc. Vậy nên, máy phát điện chính là một trong những thiết bị có tính ứng dụng cao nhất hiện nay. 

Máy phát điện chạy xăng Tomikama 4800S đảm bảo đầy đủ các tiêu chí mà quý khách hàng yêu cầu: Độ bền cao, mẫu mã đẹp, thân thiện với môi trường, tiết kiệm nhiên liệu, đảm bảo duy trì liên tục quá trình sinh hoạt và sản xuất. 

Thông số kỹ thuật của máy

Việc mua sắm một thiết bị máy phát điện cần dựa vào thông số của máy. Trong đó, dòng máy phát điện của máy phát điện Tomikama 4800S có công suất phù hợp để sử dụng trong những hộ gia đình ít người hoặc những cửa hàng buôn bán nhỏ.  

Thông số chi tiết của máy phát điện Tomikama 4800S

  • Điện áp xoay chiều: 220V
  • Tần số: 50 Hz
  • Hệ số công suất : 1
  • Công suất: 3.5kV
  • Dung tích xi lanh: 337cc
  • Kiểu khởi động : Đề
  • Dung tích nhớt: 1.1lít
  • Dung tích bình xăng : 15 lít
  • Kích thước (DxRxC) 650 x 440 x 450 (mm)

Ưu điểm của máy phát điện Tomikama 4800S

Máy phát điện gia đình Tomikama 4800S có nhiều ưu điểm nổi bật

Thiết kế bắt mắt, ưu việt

Máy  phát điện chạy xăng mini Tomikama 4800S có thiết kế hiện đại, kiểu dáng nhỏ gọn không gây tốn diện tích không gian sử dụng. Bên cạnh đó, nhờ được gắn thêm bánh xe dưới chân máy, người sử dụng có thể di chuyển máy tới bất cứ không gian nào. 

Nguồn gốc rõ ràng, công suất vừa phải

Máy phát điện Tomikama 4500S là sản phẩm từ thương hiệu Tomikama nổi tiếng Nhật Bản. Dòng sản phẩm này được sản xuất hoàn toàn trên công nghệ hiện đại, tiên tiến dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ kỹ sư hàng đầu. 

Máy phát điện Tomikama 4800S đang được bày bán tại Điện máy Hoàng Long

Khi mua sản phẩm máy phát điện thương hiệu Tomikama tại Điện máy Hoàng Long, quý khách hàng không cần lo lắng rằng liệu đây có phải là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hay không. Mọi sản phẩm máy phát điện từ công ty chúng tôi đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất.

Với công suất 3.5kW, máy phát điện Tomikam 4500S phù hợp với mọi hộ gia đình ít người hoặc các hộ kinh doanh, buôn bán nhỏ. Dòng máy này đáp ứng ứng mức phát điện tương đối ổn định để cung cấp năng lượng cho các thiết bị điện cơ bản như đèn thắp sáng, tivi, quạt, nồi  cơm điện,…

Tiết kiệm chi phí

Được thừa hưởng từ những dòng máy đời trước, máy phát điện gia đình Tomikama 4500S có dung tích bình nhiên liệu 15 lít với công suất tiêu thụ xăng 0.8 – 1,5 lít xăng/ giờ. Đồng thời, với dung tích xilanh là 196cc cùng công suất cực đại lên tới 3500V, chúng có khả năng cung cấp lượng năng lượng lớn nhưng mức tiêu hao năng lượng lại cực thấp. Nhờ đó, loại máy phát điện này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, giúp người dùng hạn chế được một khoản lớn chi phí vận hành. 

Bên cạnh đó, thân máy được phủ một lớp hóa chất và sơn tĩnh điện chống oxy hóa. Do đó, chúng không bị tác động tiêu cực từ môi trường cùng các tác nhân khác. Có thể thấy, so với các dòng máy phát điện khác, người sử dụng không tốn quá nhiều tiền vào chi phí bảo hành sản phẩm này.

Vận hành êm ái

Máy phát điện gia đình Tomikama 4500S được trang bị 1 lớp lớp mút cách âm dày và 2 lớp vỏ chống ồn đạt tiêu chuẩn quốc tế về giảm thanh. Với cấu tạo như vậy, sản phẩm đảm bảo quá trình vận hành êm ái, không gây khó chịu cho người sử dụng và những người xung quanh. 

Xem thêm:

Tính năng nổi bật của máy

Không phải ngẫu nhiên mà dòng máy phát điện này được nhiều người tiêu dùng đón nhận như vậy. Những tính năng nổi bật của chúng chính là điểm thu hút người dùng.

  • Máy phát điện được trang bị hai ổ cắm điện cho đầu ra, tiện lợi cho người sử dụng;
  • Hệ thống vận hành quạt gió giúp tản nhiệt cho máy. Nhờ đó, thân máy không bị quá nóng nếu phải vận hành liên tục trong hàng giờ;
  • Bộ điều chỉnh điện áp AVR kết hợp với đồng hồ báo hiệu điện thế giúp dễ dàng theo dõi hiệu điện đầu ra của dòng điện, đảm bảo độ an toàn cho người dùng và các thiết bị điện trong nhà;
  • Bộ Aptomat trong máy giúp tự động ngắt điện khi có sự cố;
  • Máy kết hợp bộ tiêu âm và bộ giảm thanh, giúp máy đạt độ ồn tiêu chuẩn là 64dB;

Mọi sản phẩm máy phát điện Tomikama 4800S tại Điện máy Hoàng Long đều được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, đảm bảo chất lượng và uy tín của từng sản phẩm.

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIỆN MÁY HOÀNG LONG
Mã số thuế: 0104506658
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2016
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 40/126 Phố Nam Dư, Quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp