Click to enlarge

Máy khoan từ KEN 6023N

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
7 Lượt xem

Giá()

5,670,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
5,670,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Máy khoan từ KEN 6023N là dòng máy khoan từ cỡ nhỏ với đường kính lõi khoan đạt tối đa 23mm, có khối lượng nhỏ nhẹ, kích thước vừa phải nên dễ dàng thao tác ngay tại những vị trí khó khăn và chật hẹp hoặc trên cao, có thể thao tác trên nhiều loại bề mặt phẳng, cong vênh một cách dễ dàng với lực hút của nam châm lên tới 13.800N nên rất an toàn và chính xác khi vận hành.
Máy khoan KEN được cả thế giới tin dùng bởi chất lượng và mạng lưới dịch vụ sửa chữa trải rộng, KEN 6023N là chiếc máy khoan từ mạnh mẽ, nhiều tính năng hiện đại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu công việc.
Thông tin sản phẩm:
Đặc điểm của dòng máy khoan từ Ken 6023N này là có thể sử dụng đế có gắn nam châm điện tạo ra lực hút từ liên kết chặt giữa máy khoan và và vật liệu kim loại cần khoan. Công suất cao, thiết kế tinh tế, hiện đại, dễ dàng trong thao tác và sử dụng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn Châu Âu với vật liệu cao cấp mang đến một sản phẩm bền bỉ, ổn định theo thời gian.
Ưu điểm:
Công suất mạnh mẽ:
Máy khoan từ KEN 6023N là chiếc máy mạnh mẽ công suất cao, tốc độ không tải lớn đáp ứng tốt cho cả nhu cầu sử dụng trong gia đình và nhiều công trình xây dựng. Máy có công suất cao lên đến 1.200W tốc độ không tải lớn 330 vòng/phút và lực kẹp 13.000N để thao tác dễ dàng và nhanh chóng, mang lại hiệu quả công việc cao hơn với chất lượng tốt nhất.
Thiết kế tinh tế:
Máy có thiết kế tinh tế, đáp ứng những yếu tố như nhỏ gọn, chuyên nghiệp, thường được sử dụng để khoan, khoét taro hoặc vác miệng lỗ kim loại tại các vị trí trên cao, chật hẹp hoặc tại những nơi mà các loại máy khoan khác không thể làm được như khoan trên thép tấm, khoan dầm, khoan trong hốc...  Ken 6023N có tính linh hoạt cao thuận tiện cho việc mang đi khi cần, dễ sử dụng và có độ bền cao khi được bảo dưỡng thường xuyên. 
Các nút điều khiển được thiết kế với kích thước lớn và nằm ở những vị trí thuận tiện cho quá trình làm việc, thao tác tháo lắp phụ kiện nhanh chóng nhờ các khớp nối linh hoạt.
Vật liệu cao cấp
Là một chiếc máy chính hãng của Ken với quy trình sản xuất đến từ Châu Âu đáp ứng các tiêu chí khắt khe nhất về chất lượng, độ ổn định, tính an toàn, độ bền... toàn bộ thân máy được làm từ những chất liệu tốt nhất mang đến khả năng cách điện, cách nhiệt tốt hơn, các phần chính của máy đều sử dụng hợp kim chất lượng cao đảm bảo độ bền theo thời gian
Bảo quản nhanh chóng, tiện lợi:

Máy khoan từ Ken 6023N vốn sở hữu hệ thống động cơ mạnh mẽ và khả năng cân bằng tốt để máy hoạt động ổn định trong thời gian dài. Tuy nhiên, để giúp máy luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất người sử dụng cần lưu ý đem sản phẩm đi kiểm tra định kỳ để phát hiện và sửa chữa kịp thời các hư hỏng trong suốt quá trình sử dụng.
Một số lưu ý khi sử dụng máy khoan từ 6023N:
Đặc điểm của dòng máy khoan từ Ken 6023N này là sử dụng đế có gắn nam châm điện để tạo ra lực hút từ liên kết chặt giữa máy khoan và và vật liệu kim loại cần khoan. Các loại máy khoan từ khác có thể đế được gắn nam châm vĩnh cửu. 6023N sử dụng nam châm điện vì các đặc điểm ưu việt của nó khi làm việc đó là: khả năng tạo lực liên kết cực kì tốt khi vận hành, tỉ lệ rơi rớt khi làm việc theo phương ngang rất ít và không mất công phải gỡ ra như nam châm vĩnh cửu chỉ nhẹ nhàng tắt công tắc từ là xong.
Khi thao tác tháo lắp mũi khoan với máy khoan từ phải bình tĩnh thư thả nên có 1 miếng vải mềm nót dưới nền khi mũi khoan rơi ko bị trầy và phải có thời gian để cho mũi khoan thật nguội mới được phép tháo mũi sau khi khoan nhiệt độ sẽ khá cao mặc dù làm mát liên tục. 
Thông tin nhà sản xuất:
Hãng máy khoan từ Ken là một tập đoàn lớn trên thế giới với nhiều công xưởng , nhà máy sản xuất đặt ở nơi trên thới giới. Máy khoan từ KEN được cả thế giới tin dùng bởi chất lượng và mạng lưới dịch vụ sửa chữa trải rộng, đặc biệt ở Việt Nam đây là thị trường mới đang đà phát triển rất mạnh nên các sản phẩm chính hãng Ken đang dần được phổ biến.
Để xem thêm các loại máy khoan từ chính hãng Ken hãy truy cập website www.ketnoitieudung.vn hoặc liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm phù hợp cho công việc của bạn
Đặt mua máy khoan từ Ken 6023N: 
Máy khoan từ đã không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam với những thương hiệu lớn như Ken, Makita... việc lựa chọn một chiếc máy phù hợp có chất lượng, độ bền và sự ổn định sẽ mang lại hiệu quả làm việc tốt hơn cho bạn.
Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng là một trong những Nhà phân phối máy khoan từ Ken 6023N chính thức tại TP. Hồ Chí Minh. Luôn mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất, hiện sản phẩm chính hãng đã và đang được phân phối trực tiếp tại ketnoitieudung.vn. 
Ketnoitieudung.vn đã và đang là nhà cung cấp sản phẩm cho phòng thu mua của nhiều công ty, cá nhân, tổ chức và nhận được sự hài lòng gần như tuyệt đối của khách hàng trong nhiều năm qua. Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn Xin vui lòng liên hệ qua số hotline (028) 3975 6686 hoặc mua hàng trực tiếp tại địa chỉ văn phòng giao dịch: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc của bạn. 
Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc liên hệ để ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Kết Nối Tiêu Dùng.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất Ken
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 6 Tháng
Công suất 1200W
Khả năng khoan 23mm
Tốc độ không tải 330 vòng / phút
Lực kẹp 13000N
Nguồn điện 230V/50hZ

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp