Click to enlarge

Máy khoan động lực dùng pin Dekton M21-ID13120PLUS( Chưa Pin & Sạc )

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
11 Lượt xem

Giá()

1,720,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
1,720,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Máy khoan động lực dùng pin Dekton M21-ID13120PLUS là một sản phẩm vô cùng đáng chú ý đến từ thương hiệu uy tín Dekton.
I, Đặc điểm nổi bất:
 
Một trong những đặc điểm quan trọng mà máy khoan này là sử dụng pin Lithium 21V, giúp tăng khả năng làm việc hiệu quả của máy. Kết hợp với đầu cặp 13mm, máy khoan động lực Dekton M21-ID13120PLUS thật sự là một trợ thủ đắc lực trong quá trình làm việc.
 
Sản phẩm còn có chức năng 3 chức năng là khoan tường, khoan sắc và vặn vít với 24 cấp trượt. Điều này cho phép người dùng linh hoạt trong việc sử dụng máy khoan để phù hợp với từng nhu cầu và tình huống làm việc. 
Khả năng vận hành ở tốc độ không tải cấp 1: 400-500 rpm, cấp 2: 1600-2000 rpm còn được xem là một điểm mạnh của sản phẩm. Đặc biệt, lực xoắn cực đại từ 100-120N.m cùng với nhịp búa 0-32000BMP giúp tăng độ chính xác trong công việc mà lại giảm thiểu mức độ mỏi tay, đồng thời tăng độ bền của sản phẩm.
Máy khoan động lực dùng pin Dekton M21-ID13120PLUS là một sản phẩm đáng mua và sử dụng cho những ai đam mê và cần thiết với việc sử dụng máy khoan. Đặc biệt, sản phẩm này giúp gia tăng năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian cho người dùng. 

II, Tính năng nổi bật

1, Động cơ không chổi than (brushless motor)

 
Máy khoan động lực Dekton M21-ID13120PLUS là một sản phẩm chất lượng cao với nhiều tính năng nổi bật, trong đó động cơ không chổi than là một tính năng được đánh giá rất cao.
 
Động cơ không chổi than là một công nghệ mới trong ngành sản xuất máy móc và thiết bị điện tử. Khi được áp dụng vào máy khoan động lực, nó giúp sản phẩm hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ hơn so với các sản phẩm truyền thống sử dụng động cơ có chổi than. Điều này nhờ vào khả năng tạo ra các lực hướng tâm bằng cách áp dụng điện từ vào máy, thay vì chổi than.
Một trong những ưu điểm của động cơ không chổi than đó là giảm thiểu sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng. Nếu sử dụng đến chổi than bị cọ xát và ma sát nhiều có thể gây ra sự cố hư hỏng khi sử dụng trong thời gian dài. Với động cơ không chổi than, sản phẩm này sẽ khắc phục được các vấn đề này và gia tăng độ bền của sản phẩm.
 
Ngoài ra, do không có chổi than nên sản phẩm này còn giảm được tiếng ồn khi sử dụng, giúp cho người dùng làm việc được trong môi trường yên tĩnh hơn. Điều này làm giảm độ khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

2, Sử dụng 3 chức năng 
 
Máy khoan động lực Dekton M21-ID13120PLUS có 3 chức năng gồm khoan tường, khoan sắt & gỗ, và vặn vít.
 
Chức năng khoan tường của sản phẩm này cho phép bạn khoan các tường gạch, tường xi măng và các vật liệu xây dựng khác như đá granit, gạch... với đường kính lên tới 13mm. Sản phẩm sử dụng động cơ mạnh mẽ có công suất 550W để hoàn thành công việc khoan tường một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Chức năng khoan sắt & gỗ cũng rất hữu ích cho việc khoan các vật liệu khác nhau như kim loại, gỗ, nhựa... với đường kính lên tới 13mm cho khoan sắt và 40mm cho khoan gỗ. Sản phẩm được trang bị bộ giảm chấn giúp làm giảm quá trình rung và tốc độ xoay của đầu khoan, tiết kiệm thời gian và năng lượng.
 
Chức năng vặn vít của máy giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm như một máy vặn vít đơn giản. Sản phẩm này sử dụng cỡ đầu vặn tối thiểu là 1.5mm và tối đa là 13mm. Điều này cho phép bạn có thể vặn và lắp ráp các tấm ván, cửa sổ, thiết bị điện tử... một cách dễ dàng và hiệu quả.
 
3, Tích hợp đèn LED
 
Máy khoan động lực Dekton M21-ID13120PLUS tích hợp đèn LED phía trước máy để giúp cho người dùng có thể làm việc trong môi trường thiếu sáng một cách dễ dàng và thuận tiện hơn.
 
Đèn LED được tích hợp trên sản phẩm với độ sáng cao, cho phép người dùng dễ dàng quan sát và nhìn rõ được khu vực cần khoan hoặc vặn vít. Điều này làm giảm các sai sót trong quá trình sử dụng và giúp người dùng hoàn thành công việc một cách chính xác hơn.
 
Với tính năng đèn LED tích hợp, máy khoan động lực Dekton M21-ID13120PLUS trở nên đa năng và thuận tiện hơn cho người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này để thực hiện các công việc khoan, vặn vít một cách chính xác và hiệu quả, đặc biệt là trong các môi trường tối hơn. 
III, Thông tin thương hiệu
 
Dekton là một thương hiệu nổi tiếng về dụng cụ thủ công và máy móc trong lĩnh vực xây dựng, sửa chữa và gia công. Thương hiệu này đặt nhà máy tại China và được biết đến với chất lượng sản phẩm tốt và giá cả hợp lý.
 
Dekton cung cấp nhiều loại sản phẩm như máy mài góc, máy cắt, máy khoan điện, máy khoan pin,... Các sản phẩm có thiết kế thông minh và tính năng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng khác nhau.
 
Thương hiệu này sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, đảm bảo cho sản phẩm của mình có chất lượng tốt và đáp ứng được yêu cầu của ngành công nghiệp xây dựng và sửa chữa, được sử dụng bởi các chuyên gia và kỹ thuật viên.
 
Ngoài ra, Dekton cũng cam kết cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hậu mãi tốt nhất, bao gồm bảo hành và hỗ trợ kỹ thuật. Nhờ vậy, thương hiệu này đã thu hút được sự tin tưởng và sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam. 

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất Dekton
Xuất xứ Trung Quốc
Điện Áp 18-21v
Sử dụng chân pin Chân Pin Phổ Thông Makita 18V
Đầu Cặp 13mm
Chức năng 3 Chức Năng - 24 Cấp Trượt
Tốc độ không tải Cấp 1: 400-500 rpm, Cấp 2: 1600-2000 rpm
Lực Xoắn Cực Đại 100-120N.m
Nhịp Búa 0-32000BMP
Cân Nặng 1.65kg

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp