Click to enlarge

Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS-230

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
29 Lượt xem

Giá()

6,311,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
6,311,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS-230
Bạn có thường hỏi, với những công việc liên quan đến gỗ và cần phải xẻ nhỏ ra để thuận tiện trong chế tạo thì cần dụng cụ gì? Với chiếc máy cưa xích sẽ giúp bạn giải quyết công việc đó nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS-230 giúp cho việc cưa những những thân cây lớn, thanh gỗ,... trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì được thiết kế bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS230 là một máy cưa chuyên nghiệp của Stihl, một hãng sản xuất điện cơ nổi tiếng tại Đức. Stihl MS230 sử dụng động cơ tiết kiệm xăng, và nhiều công nghệ cải tiến thông minh khác. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy cưa xích chất lượng cao.

Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS-230
Ưu điểm nổi bật:
- Sử dụng động cơ tiết kiệm xăng
- Stihl MS230 có hiệu suất cắt cao nhưng hoạt động rất yên tĩnh, không có khí thải và dễ dàng sử dụng
- Tay cầm được thiết kế thông minh, thoải mái, dễ dàng thao tác và chính xác hơn
- Hệ thống bôi trơn cung cấp một lượng nhớt vừa đủ để đảm bảo cho quá trình làm việc không bị gián đoạn.
Đặc trưng chi tiết của sản phẩm:
Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS-230 sử dụng động cơ tiết kiệm xăng, và nhiều công nghệ cải tiến thông minh khác. Ngoài ra, Máy được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác như: bộ chế hòa khí IntelliCarb ™ giúp tự động điều chỉnh tỷ lệ không khí và nhiên liệu và có thêm cả van giải nén. Máy cưa xích Stihl MS230 sẽ đáp ứng được những yêu cầu khó khắn của những công việc bằng sự chuyên nghiệp vốn có trong cấu tạo cũng như tính năng của máy.
Với Máy cưa xích Stihl MS230 bạn có thể làm việc trong môi trường hạn chế hoặc trong nhà. Stihl MS230 có hiệu suất cắt cao nhưng hoạt động rất yên tĩnh, không có khí thải và dễ dàng sử dụng.
Máy có các tính năng khác như: tang xích nhanh, thắng nhanh và bảo vệ quá tải cho giúp cho máy vận hành trơn tru, đạt hiệu suất cao mà không gây ô nhiễm tiếng ồn và khí thải.
Máy cưa xích chạy xăng STIHL MS230 được sản xuất theo tiêu chẩn quốc tế, sản phẩm là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại , hiệu suất cao, tối ưu hiệu quả sử dụng và trọng lượng nhẹ
Máy sử dụng cũng rất tiết kiệm nhiên liệu, Stihl MS230 rất lý tưởng cho các dự án lâm nghiệp và chăm sóc cây chuyên nghiệp.
Tính ứng dụng cao:
Nếu công việc của bạn thường hay tiếp xúc với những cây gỗ to lớn, để tách những cây gỗ đó thành những phần nhỏ phục vụ cho việc chế tạo các vật dụng là điều không dễ dàng nhưng với chiếc máy cưa xích cầm tay chạy động cơ xăng  thì những công việc đó sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn vì có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nhỏ gọn, bền bỉ và tiện lợi mà bạn đang cần ở một chiếc máy cưa xích chất lượng cao. Máy cưa xích cầm tay chạy động cơ xăng giúp cho việc cưa những những thân cây lớn, thanh gỗ,... trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực phục vụ các công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.
Máy cưa xích là thiết bị máy sử dụng rất nhiều trong cuộc sống bởi các tính năng của nó như: Khai thác gỗ chuyên nghiệp, cắt cành cây, Xẻ gỗ….vv
Nhờ máy cưa xích giúp tăng hiệu quả khai thác tiết kiệm chi phí và giải phóng sức lao động.
Thông tin nhà sản xuất:
Stilh là thương hiệu đến từ Đức và đứng đầu thế giới về các sản phẩm động cơ xăng. Các dòng máy của Stihl có công suất lớn và rất bền. Sản phẩm của Stihl hướng tới người sử dụng với mong muốn tạo ra thuận lợi nhất cho người dùng. Ngoài động cơ khoẻ công suất lớn thì bề ngoài các sản phẩm của Stihl còn rất tinh tế và đẹp mắt. Công cụ STIHL được xuất khẩu sang hơn 90 quốc gia trên thế giới. Trong đó dòng máy cưa luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy nhất.
Hiện nay , thương hiệu STIHL đã trở nên nổi tiếng khắp cả nước Việt Nam như là thương hiệu dẫn đầu cho sản phẩm máy cưa xích và máy công cụ ngoài trời. Phạm vi khách hàng của STIHL trải đều từ nông dân, công nhân lâm nghiệp, các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, kể cả các doanh nghiệp Việt Nam.
 
Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng luôn tự hào là một trong những nhà phân phối chính Máy cưa xích chạy xăng Stihl MS-230 chính hãng và chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh.
Nếu bạn có nhu cầu sử dụng bộ sản phẩm của công ty chúng tôi. Xin vui lòng liên hệ qua số hotline (028) 3975 6686 hoặc mua hàng trực tiếp tại địa chỉ văn phòng giao dịch: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc của bạn.
Ketnoitieudung.vn đã và đang là nhà cung cấp sản phẩm cho phòng thu mua của nhiều công ty, cá nhân, tổ chức và nhận được sự hài lòng gần như tuyệt đối của khách hàng trong nhiều năm qua. Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp.
Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn… ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc, phản hồi của từng khách hàng.
Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc liên hệ để ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và nhận những ưu đãi hấp dẫn.

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất Stihl
Công nghệ Đức
Dung tích Xi lanh 45.4 CC
Động cơ xăng 2 Thì
Công suất 2.7HP (2.0KW)
Độ dài nan Max 30 - 35 cm
Tỉ lệ dầu/xăng 1/25
Dung tích bình xăng 0.29 Lít
Dung tích bình dầu xích cưa 0.18 Lít
Trọng lượng máy 4.6 Kg

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

1/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
100% Complete
1

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

Tất cả nhận Xét

Công

(gửi lúc 08/06/2020 10:40 PM)

12345
Thông số kỹ thuật chưa chính xác
Stihl 230 40.2 cc chứ không phải 45.4 cc. Stihl 250 mới 45.4 cc

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp