Click to enlarge

Máy bơm nước Total TWP13706 370W

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
3 Lượt xem

Giá()

700,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
700,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

SẢN PHẨM MÁY BƠM NƯỚC CÔNG NGHIỆP TOTAL TWP13706 370W
Sản phâm máy bơm nước công nghiệp TOTAL TWP13706 370W là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm máy bơm nước áp lực chuyên dụng và đa năng thế hệ mới nhất có mặt trên thị trường. Sản phẩm máy bơm nước là loại thiết bị rất quan trọng trong các ngành nghề và lĩnh vực công nghiệp nhờ vào những ứng dụng công việc rất hữu ích như đào và cung cấp lưu lượng nước, bơm áp lực, xử lý lưu lượng nước và hóa chất ..... đối với những người thợ lao động trong các ngành nghề như công nghiệp nặng, cơ khí, gia công sản xuất có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với các loại sản phẩm máy bơm nước đa năng nữa. Sản phẩm máy bơm nước công nghiệp TOTAL TWP13706 370W là dòng thiết bị đến từ thương hiệu hàng đầu có tiếng trên quốc tế chuyên về các lĩnh vực sản xuất, thiết kế và cung cấp các dòng sản phẩm, thiết bị dân dụng và các loại dụng cụ cầm tay đa năng hàng đầu có nguồn gốc đến từ Trung Quốc, thương hiệu TOTAL TOOLS. Được thiết kế và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu hợp kim đặc biệt với độ cứng cáp cao theo tiêu chuẩn chất lượng của quốc tế giúp đem lại độ bền bĩ tối đa cho sản phẩm qua thời gian dài sử dụng, sỡ hữu uy lực làm việc mạnh mẽ đến từ bộ động cơ tiên tiến mang đến những lợi ích tối đa trong công việc cho người sử dụng cùng với những tính năng và công dụng hữu ích khác, sản phẩm máy bơm nước công nghiệp TOTAL TWP13706 370W là dòng thiết bị bơm áp lực chuyên dụng thích hợp cho nhiều loại yêu cầu công việc khác nhau thường ngày.
NGUỒN GỐC CỦA THƯƠNG HIỆU THIẾT BỊ DỤNG CỤ TOTAL
Thương hiệu chuyên về các lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và lắp ráp các loại thiết bị, máy móc dân dụng cùng với các loại sản phẩm, dụng cụ cầm tay chuyên dụng đa năng TOTAL TOOLS có nguồn gốc xuất sứ đến từ xứ sở Trung Hoa, với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, TOTAL hiện là một trong những thương hiệu cung cấp thiết bị công nghiệp hàng đầu Trung Quốc và đang dần lấn sân sang các thị trường trên quốc tế.
Không giống như các thương hiệu sản phẩm tiền nhiệm đi trước như BOSCH, Stanley hay MAKITA... sỡ hữu những thiết bị với chất lượng hoàn hảo nhưng lại có giá thành sản phẩm quá cao so với khả năng chi tiêu của đại đa số người sử dụng, tiêu chí kinh doanh của thương hiệu TOTAL chính là sản xuất và cho ra đời những sản phẩm không chỉ sỡ hữu khả năng vận hành hoàn hảo, thiết kế đẹp mắt mà còn đi kèm với hiệu năng hoàn hảo cùng với độ bền bĩ lâu dài qua thời gian, và quan trọng nhất là sỡ hữu mức giá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.
Thương hiệu TOTAL không bao giờ quảng cáo các dụng cụ và sản phẩm của mình thông qua các phương tiện truyền thông ? Tại sao ư ? Vì TOTAL không muốn lãng phí tiền bạc của mình vào các nhu cầu mà họ cho là " không cần thiết ", thay vào đó TOTAL chỉ tập trung và đẩy mạnh vào các khâu nghiên cứu, chế tạo và áp dụng những thành quả khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong các dây chuyền sản xuất của mình để có thể mang đến những loại sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên dồi dào và dày dặn kinh nghiệm, cùng với hệ thống chi nhánh ngày một mở rộng và phát triển trên quốc tế, TOTAL mong muốn sẽ ngày một tiến bộ hơn và trở thành một trong những đơn vị cung cấp thiết bị, sản phẩm hàng đầu sánh vai với các lão làng trong ngành trên thế giới.
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG CỦA SẢN PHẨM MÁY BƠM NƯỚC CÔNG NGHIỆP TOTAL TWP13706 370W
- Sản phẩm máy bơm nước công nghiệp TOTAL TWP13706 370W được thiết kế và lắp ráp bằng các nguồn vật liệu hợp kim đặc biệt theo tiêu chuẩn chất lượng sản xuất công nghiệp của quốc tế giúp gia tăng độ bền bĩ chắc chắn cho sản phẩm qua thời gian vận hành lâu dài.
- Nguồn vật liệu với đặc tính bền bĩ tốt có khả năng bảo vệ và kéo dài tuổi thọ làm việc của sản phẩm khỏi các tác nhân gây hư hại như sự biến dạng, sự hư gãy...
- Được tích hợp chung với sản phẩm là bộ động cơ motor sử dụng 100% dây đồng với công suất tối đa lên đến 370W đem lại nguồn năng lượng vận hành ổn định và mạnh mẽ cho sản phẩm, đảm bảo mức hiệu năng công việc ổn định trong công việc. 
- Lưu lượng nước tối đa mà sản phẩm máy bơm có thể cung cấp được là 2100 lít trong 1 giờ đồng hồ, rất phù hợp dành cho các nhà máy, xí nghiệp sản xuất.
- Sản phẩm máy bơm nước yêu cầu được cung cấp bằng nguồn năng lượng điện tối thiểu là 230V để có thể vận hành ở trạng thái ổn định với công suất cao nhất.

- Kích thước tổng quát của sản phẩm rất vừa phải, chỉ chiếm một không gian làm việc nhỏ kết hợp với mức trọng lượng chỉ 4.7kg đem đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng trong các quá trình thao tác và làm việc với sản phẩm.

MUA SẢN PHẨM MÁY BƠM NƯỚC CÔNG NGHIỆP TOTAL TWP13706 370W CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?   
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như là nhà phân phối chính thức
sản phẩm máy bơm nước công nghiệp TOTAL TWP13706 370W của thương hiệu TOTAL TRUNG QUỐC nói riêng và các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nói chung tại thành phố Hồ Chí Minh, với chất lượng đảm bảo, uy tín, chế độ hậu mãi lâu dài.
Quý khách hàng có nhu cầu mua
sản phẩm máy bơm nước công nghiệp TOTAL TWP13706 370W  xin vui lòng :
+  Liên hệ đường dây hotline 028 3975 6686
+ Đến trực tiếp văn phòng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như tại địa chỉ 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để nhận được sự tự vấn chi tiết hơn.
+ Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online, sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn. Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn, ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc và phản hồi của từng khách hàng.
+ Hãy nhanh tay đặt hàng online sản phẩm để có thể nhận được những chính sách ưu đãi và hấp dẫn nhất đến từ Kết nối tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật

Thương Hiệu: Total
Xuất xứ: Trung Quốc
Điện thế vào: 220V-240V-50Hz
Công xuất: 370W (0.5 HP)
Chiều cao tối đa: 35m
Độ hút tối đa: 8m
Lưu lượng nước: 35L/phút
Chiều dài cáp: 0.15m
Trọng lượng: 4.7Kg

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp