Click to enlarge

LƯỠI DAO MÁY THÁI THỊT TƯƠI SỐNG ĐỦ KÍCH THƯỚC 70mm 85mm 90mm 105mm

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
37 Lượt xem

Giá bán(Chiếc)

50,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Chiếc

Thời gian giao hàng dự kiến 2-4 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Số 389 đường Giải Phóng phường Phương Liệt quận Thanh Xuân tp Hà Nội
  • Số 389 đường Giải Phóng phường Phương Liệt quận Thanh Xuân tp Hà Nội
Xem thêm
Số lượng 1 Chiếc
50,000 đ

Thời gian xử lý: 2-4 ngày

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Điện Máy Bảo Sơn

Đại lý

12 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 389 đường Giải Phóng

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
50 sản phẩm/ngày

Mô tả chi tiết

Nếu bạn đang tìm địa chỉ để mua lưỡi dao máy thái thịt uy tín, chất lượng thì đừng bỏ qua Điện máy bảo sơn – đơn vị cung cấp máy chế biến thực phẩm hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, trước khi mua lưỡi dao, khách hàng cần hiểu rõ về những đặc điểm cơ bản của linh kiện này để sử dụng đúng cách nhằm nâng cao tuổi thọ sản phẩm.

. Mỗi lưỡi dao được thiết kế dạng bản tròn, dẹt, mài sắc ở đầu lưỡi dao. Ở giữa lưỡi dao có lỗ để cho vào trục dao, giữa các lưỡi dao sẽ có – Lưỡi dao các máy thái thịt không giống nhau: lưỡi dao máy thái thịt tươi sống hiện nay đều được làm bằng thép tôi cứng để đảm bảo độ bền. Tuy nhiên chất lượng, kích thước lưỡi dao của các máy sẽ không giống nhau – Độ dày lát thịt có đúng với bộ lưỡi dao? Thực tế độ dày lát cắt sẽ lớn hơn 1 chút so với bộ lưỡi dao. Ví dụ: bộ lưỡi dao 2mm sẽ cho ra miếng thịt khoảng 2.3mm. Nguyên nhân vì sao lại vậy? Thực tế, 2mm chính là khoảng cách gần nhất giữa 2 lưỡi dao, đó là ở phần thân của lưỡi dao. Tuy nhiên, đầu lưỡi dao sẽ được mài sắc để cắt thịt nên khoảng cách giữa 2 đầu lưỡi dao sẽ lớn hơn so với khoảng cách ở thân lưỡi. Chính vì vậy, lát thịt sẽ dày hơn 1 chút so với suy nghĩ của bạn.

Các nguyên nhân khiến lưỡi dao máy thái thịt nhanh mòn, cùn Lưỡi dao máy thái thịt sống nhanh cùn hay không phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng của khách hàng. Năng suất sử dụng: Nếu bạn sử dụng máy cắt thịt Yj-90 để cắt 80kg thịt/h sẽ khác với việc cắt 40kg thịt/h. Thái thịt thường xuyên với số lượng lớn chắc chắn sẽ làm lưỡi dao nhanh mòn hơn. Vệ sinh và bảo quản lưỡi dao không đúng cách: Vệ sinh là công việc thường làm sau khi đã sử dụng máy xong, tuy nhiên nếu vệ sinh và bảo quản không đúng cách thì lưỡi dao lại rất nhanh cùn. Đặc biệt với các máy thái thịt thay được lưỡi dao như QX – 260, sau khi vệ sinh xong nếu lắp ngay lưỡi dao vào máy thì sáng hôm sau sẽ bị gỉ sét ngay. Nguyên nhân bởi nước từ bộ dao sẽ chảy vào trục và lỗ dao, các bộ phận này đều được làm bằng thép nên sẽ bị sét.

Khi nào cần thay thế lưỡi dao máy thái thịt tươi sống? Bạn cần thay thế lưỡi dao máy thái thịt tươi sống nếu dao có dấu hiệu bị cùn và đã đi mài 3-4 lần.Bởi nếu cố gắng mài nhiều thì cũng chỉ được vài hôm lưỡi sẽ lại cùn, tác dụng không nhiều mà chi phí đi lại và sửa chữa cũng tốn kém. , hiệu quả mang lại không cao. Ngoài lý do trên nếu lưỡi dao bị han gỉ quá nặng không thể tẩy rửa, lưỡi dao bị mẻ,… bạn cũng cần thay thế linh kiện.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Điện Máy Bảo Sơn
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2013
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 389 đường Giải Phóng

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp