Click to enlarge

Kính chống hóa chất V-Maxx 1006194

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
185 Lượt xem

Giá(Cái)

165,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Cái

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Số lượng 1 Cái
165,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công ty TNHH ECO3D

Nhà phân phối, bán sỉ

55 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Honeywell
Model Number:
9198256
Thương hiệu :
Sperian by Honeywell
Chất liệu:
Polycacbonate
Gọng kính :
màu đỏ
Trọng lượng:
28g
Xuất xứ:
Trung Quốc

Mô tả chi tiết

Thông tin chi tiết

Tính năng

Thiết Kế Phong Cách Thời Trang - Năng Động

Mắt Kính Được Chế Tạo Bằng Polycarbonate Trọng Lượng Chỉ Bằng 1/10 Kính Thủy Tinh

Chống Văng Bắn, Va Đập Mạnh

Chống Tia UV

Chống Trầy Xước

Chống Lóa

Chống Đọng Hơi Sương

Có Miếng Lót PVC Sống Mũi

Thông số kỹ thuật

Chất Liệu: Polycarbonate

Màu Tròng Kính: Xám

Chống Trầy Xước

Chống Hơi Sương

Tiêu chuẩn

ANSI Z87+ – Mỹ

CE EN166 – Châu Âu

AS/NZS 1337 – Úc/New Zealand

 
 

Kính chống háo chất V-Maxx 1006194
Kính chống hóa chất V-Maxx 1006194 thương hiệu Honeywell có tròng kính bằng polycarbonate chống va đập, chống vỡ vụn và chặn đến 99% tia cực tím gây hại cho mắt. Sản phẩm đạt chứng nhận ANSI Z87.1.
Tròng kính
Cũng như các loại kính bảo hộ khác của Honeywell thì kính V-Maxx 1006194 cũng được làm từ chất liệu Polycarbonate. Đây là một loại polymer nhựa nhiệt dẻo với ưu điểm dễ gia công, chống va đập và chống vỡ vụn.
Tròng kính polycarbonate có nhiều đặc tính vượt trội hơn tròng kính thủy tinh và nhựa CR-39, đặc biệt là khả năng chống va đập, chống vỡ vụn và chặn tia UV. Tròng kính polycarbonate có khả năng chặn 100%% tia UV. Trọng lượng nhẹ cũng là một ưu điểm của tròng kính polycarbonate so với thủy tinh và nhựa CR-39.
Tuy nhiên nó cũng có một số khuyết điểm đó là chi phí sản xuất cao hơn tròng kính thủy tinh và nhựa CR-39. Dễ trầy (vì vậy thường được phủ một lớp chống trầy) va khả năng quang học kém hơn thủy tinh và nhựa CR-39.
Theo tiêu chuẩn EN 166 thì tròng kính của V-Maxx 1006194 thuộc loại kính quang học class 1 chất lượng quang học cao thích hợp cho việc đeo thường xuyên. Số đo diop ± 0.06 không gây nhức mắt.
Lớp phủ chống trầy xước
Tròng kính Polycarbonate dễ trầy xước nên người ta phải phủ thêm một lớp chống trầy xước nhằm nâng cao độ bền cho mặt kính. Lớp phủ chống trầy xước không ảnh hưởng đến khả năng quang học và ảnh hưởng đến thị lực, nhưng tạo ra một lớp phủ vĩnh viễn với tròng kính làm giảm nguy cơ trầy xước mà thường gặp với các mắt kính.
Mặc dù lớp phủ chống xước không chống xước 100%, nhưng nó vẫn giúp ngăn ngừa những vết trầy xước nhỏ có thể dễ dàng xảy ra mắt kính thông thường. Những vết trầy xước nhỏ có thể làm hỏng bề mặt của kính và làm giảm thị lực. Lớp phủ chống xước hoạt động như một lớp bảo vệ giúp ống kính bền hơn và an toàn hơn.
Thiết kế thích hợp với nhiều khuôn mặt
Kính bảo hộ V-Maxx 1006194 thiết kế ôm sát, tròng kính cong cơ bản đảm bảo vùng quan sát rộng và không bị giới hạn, nâng cao khả năng chống văng bắn. Ngoài ra, dây đeo làm bằng chất liệu NYLON có độ đàn hồi, thiết kế có dạng xoay dễ dàng sử dụng với mũ cứng.
Công dụng
• Kiểu kính thích hợp cho kỹ sư , bảo trì viên ,nhân viên kỹ thuật , điều hành sản xuất, công nhân…được sử dụng phổ biến trong hầu hết các môi trường hóa học hay bụi bẩn.
• Kính V-Maxx 1006194 có tác dụng bảo vệ mắt khỏi các bụi bẩn, các tia UV gây hại từ ánh sáng mặt trời.
• Màu kính đen, phủ Hardcoat chống trầy, chống loá mắt, chống phản quang Class 1, giúp bảo vệ mắt khỏi các vật gây hại.
Chứng chỉ chất lượng
• ANSI Z87+ – Mỹ
• CE EN166 – Châu Âu
• AS/NZS 1337 – Úc/New Zealand

----------------------------------------------

ECO3D -  ĐIỂM ĐẾN CỦA SỰ AN TOÀN

1. NHẬP KHẨU KÍNH BẢO HỘ CHÍNH HÃNG

Bảo hộ lao động ECO3D

Công ty TNHH ECO3D là công ty chuyên nhập khẩu và cung ứng các loại kính bảo hộ lao động với chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã, giá cả cạnh tranh, các sản phẩm của ECO3D được sử dụng được trong nhiều ngành công nghiệp như công trường xây dựng, khai thác dầu khi, khoáng sản, phòng sạch, xưởng sản xuất,...nhằm mục đích đem lại sự an toàn cho người lao động trong suốt quá trình làm việc.

2. GIÁ CẢ ƯU ĐÃI
 
Với sự hỗ trợ và cam kết từ các hãng, Công ty TNHH ECO3D luôn nỗ lực không ngừng mang lại cho khách hàng mức giá tốt nhất khi mua các sản phẩm mà chúng tôi phân phối.
 
3. BÁO GIÁ NHANH CHÓNG - CHÍNH XÁC
 
Nhằm hỗ trợ kinh doanh trong việc báo giá, support cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác, công ty ECO3D đã ứng dụng thành công công nghệ báo giá do chính chúng tôi phát triển. Khi có yêu cầu từ khách hàng, không quá 30 giây thì nhân viên kinh doanh của chúng tôi đã phản hồi đến quý khách hàng bằng 1 bảng báo giá đầy đủ thông tin về sản phẩm, giá cả và các thông số liên quan.
 
giao diện báo giá sản phẩm

4. CO - CQ ĐẦY ĐỦ

chứng nhận CO - CQ

Các loại kính bảo hộ đều được ECO3D  nhập khẩu chính hãng từ các hãng sản xuất nên tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo giấy tờ CO CQ đầy đủ. Vậy nên quý khách hàng khi mua hàng tại ECO3D có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm

5. HÀNG HÓA CÓ SẴN - KHO BÃI RỘNG RÃI

Với phương châm phục vụ quý khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời nhất, công ty ECO3D chúng tôi đã xây dựng hệ thống kho bãi với diện tích lớn để có thể trữ sẵn hàng hóa.
   - Kho 500m2 tại Cụm Kho Số 8 Hồ Đền Lừ - Hoàng Mai - Hà Nội ( sau chợ đầu mối Hoàng Mai )
   - Kho 300m2 tại 330 Dương Quảng Hàm, P.5, Q. Gò Vấp - TP. Hồ Chí Minh 

Hiện tại chúng tôi đang có sẵn các loại kính bảo hộ thông dụng hiện nay như Honeywell, Kings, 3M, Double Shield,..với số lượng lớn sẵn sàng phục vụ quý khách.

Kho bãi  ECO3D Hà Nội

Kho bãi Hà Nội

kho bãi hà nội

Kho bãi eco3d tại Hà Nội

6. VẬN CHUYỂN MIỄN PHÍ TRONG NỘI THÀNH HÀ NỘI

Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển hàng hóa cho công ty bằng ô tô cho khách hàng trong nội thành Hà Nội miễn phí. Đối với khách hàng tỉnh thành thì chúng tôi sẽ mang đến các bến xe và gửi các nhà xe thân thiết của chúng tồi, vậy nên giá thành cũng vô cùng hợp lý.

Kho bãi Hà Nội

Kho bãi Hà Nội

Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với ECO3D để sở hữu những kính bảo hộ chính hãng với mức giá tốt nhất bằng cách liên hệ tới HOTLINE: 0983 330 380. Hân hạnh được phụ vụ quý khách !

Sperian là một trong những thương hiệu của Honeywell có nguồn gốc từ Pháp được biết đến từ năm 1961. Sperian chuyên phân phối các sản phẩm về bảo vệ mắt, bảo vệ hô hấp và bảo vệ đôi tay nên hầu hết các sản phẩm của Sperian trước khi đến với tay người sử dụng đều được thử nghiệm nhiều lần và thông qua các tiêu chuẩn chất lượng CE của Châu Âu.

Sperian by Honeywell

Năm 2015, Sperian được người Việt Nam đón nhận không chỉ bởi chất lượng hay giá thành hợp lý mà còn bởi mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều loại ngành nghề khác nhau.

Các sản phẩm của Sperian có tại ECO3D:

          - Kính chống bụi A900A901A902

          - Kính chống hơi sương SC1-A series

          - Găng tay chống cắt lưới thép Sperian

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty TNHH ECO3D
Mã số thuế: 0107605569
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 335 Trương Định, P.Tương Mai, Q.Hoàng Mai

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp