Click to enlarge

Kìm nhọn cách điện Tolsen V38138 8″

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
12 Lượt xem

Giá()

248,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
248,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

SẢN PHẨM KỈM NHỌN CÁCH ĐIỆN V38138 8”
Sản phẩm kìm nhọn cách điện TOLSEN V38138 với kích thước sản phẩm 8” là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm kìm cắt cầm tay đa năng thế hệ mới nhất, rất thích hợp và được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong các công việc như uốn, cắt, giữ, xoay các loại vật liệu như dây nhựa, đồng, cáp, dây điện, ...vv sản phẩm là một thiết bị rất cần thiết đối với những người thợ, kỹ sư chuyên nghiệp trong các lĩnh vực ngành nghề kinh tế đầu tàu như công nghiệp, điện lực, cơ khí, chế tạo, ...vv. Sản phẩm kìm nhọn cách điện TOLSEN V38138 là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị và dụng cụ công nghiệp dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp nổi tiếng về chất lượng và hậu mãi tuyệt vời TOLSEN TOOLS xuất sứ đến từ Trung Quốc, ngoài ra TOLSEN còn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, lắp ráp các loại thiết bị, dụng cụ cầm tay như kìm, cờ lê,...vv với chất lượng hoàn hảo và giá cả cạnh tranh. Sản phẩm kìm nhọn TOLSEN V38138 được thiết kế bằng các nguồn vật liệu đặc biệt cứng cáp và bền bĩ, đi kèm với kích thước sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi trong quá trình thao tác, làm việc và vận chuyển đi lại cùng với nhiều công dụng hữu ích khác. Sản phẩm kìm nhọn TOLSEN V38138 rất được tin dùng, với độ an toàn tuyệt đối được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề kỹ thuật, điện tử, ...vv
 
NGUỒN GỐC CỦA THƯƠNG  HIỆU THIẾT BỊ VÀ DỤNG CỤ TOLSEN TOOLS
Thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị và dụng cụ công nghiệp dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp nổi tiếng về chất lượng và hậu mãi tuyệt vời TOLSEN TOOLS có nguồn gốc đến từ người hàng xóm phương bắc là cường quốc kinh tế Trung Quốc, tuy chỉ mới được thành lập không lâu, vào năm 2010 và có trụ sở chính tọa lạc tại Giang Tô nhưng thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị và dụng cụ công nghiệp dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp nổi tiếng về chất lượng và hậu mãi tuyệt vời, TOLSEN TOOLS nổi tiếng với các sản phẩm dân dụng cỡ lớn và các thiết bị cầm tay chuyên dụng với chất lượng cao và bền bĩ qua năm tháng, được sản xuất bằng các nguồn nguyên liệu chất lượng cao được nhập khẩu từ các quốc gia cường quốc công nghiệp trên thế giới hoàn toàn chiếm được lòng tin của khách hàng trong nước và người tiêu dùng quốc tế.
Với tiêu chí kinh doanh và phát triển là cho ra đời những dòng sản phẩm có giá cả phải chăng hợp túi tiền đối với người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm cao cấp giúp lấy được lòng tin của khách hàng, các dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng và tiện lợi đi cùng với các chế độ hậu mãi khách hàng tuyệt vời và dài lâu, luôn luôn không ngừng mở rộng và phát triển cả về quy mô sản xuất và chất lượng sản phẩm, áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến và khoa học hiện đại vào trong các sản phẩm của mình và tìm tòi, học hõi những thành tựu khoa học mới nhất nhằm áp dụng vào khâu sản xuất, thương hiệu TOLSEN TOOLS đã và đang từng bước trở thành một trong những thương hiệu chuyên cung cấp dụng cụ công nghiệp và cơ khí nổi tiếng được biết đến rất rộng rãi cả ở thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Với hệ thống sản phẩm đa dạng hơn 2000 sản phẩm phục vụ và đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, công nghiệp chế tạo, cơ khí, thương hiệu TOLSEN còn đang nghiên cứu nhằm tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm mới với hàm lượng trí tuệ và khoa học cao. Cùng với hệ thống, mạng lưới công ty đang không ngừng mở rộng trên quốc tế, chế độ chính sách hậu mãi khách hàng lâu dài, TOLSEN TOOLS là một thương hiệu dụng cụ mới mà người tiêu dùng nên đặt niềm tin và sự quan tâm vào.
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ CHỨC NĂNG CỦA SẢN PHẨM KÌM NHỌN CÁCH ĐIỆN TOLSEN V38138
Sản phẩm kìm nhọn cách điện TOLSEN V38138 được thiết kế và lắp ráp bằng nguồn vật liệu Chrome Vanadium đặc biệt với chất lượng cao, giúp đem lại sự bền bĩ và cứng cáp cho bộ sản phẩm, hạn chế các tác nhân gây hỏng hóc thường gặp, giúp kéo dài tuổi thọ làm việc.
Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng VDE / GS và tiêu chuẩn vận hành sản phẩm EN60900
Bề mặt sản phẩm được gia công tỉ mỉ để có được kiểu dáng cong phẳng, chắc chắn và được đánh bóng kỹ càng, đẹp mắt.
Phần tay cầm được bọc một lớp nhựa tổng hợp không chỉ đem lại vẻ ngoài đẹp mắt, giúp người thợ có thể cầm nắm sản phẩm một cách êm ái ổn định mà còn mang đến khả năng cách điện lên đến 1000V tạo sự an toàn cho người tiêu dùng, tay cầm được thiết kế theo cơ chế 2 phần với hệ thống khóa trượt giúp đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi trong quá trình thao tác và làm việc.
MUA SẢN PHẨM KÌM MỎ NHỌN CÁCH ĐIỆN TOLSEN V38138 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?
     
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như là nhà phân phối chính thức Sản phẩm kìm mỏ nhọn cách điện V38138
của công ty TOLSEN TRUNG QUỐC nói riêng và các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nói chung tại thành phố Hồ Chí Minh, với chất lượng đảm bảo, uy tín, chế độ hậu mãi lâu dài.
Quý khách hàng có nhu cầu mua Sản phẩm kìm mỏ nhọn cách điện V38138  xin vui lòng :
Liên hệ đường dây hotline 028 3975 6686
+ Đến trực tiếp văn phòng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như tại địa chỉ 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để nhận được sự tự vấn chi tiết hơn.
+ Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online, sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn. Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn, ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc và phản hồi của từng khách hàng.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Tolsen
Xuất xứ: Trung Quốc
Kích thước: 8″
Model: V38138

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp