Click to enlarge

Kềm Cắt Dây Cáp Tolsen 38021 8 Inch

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
26 Lượt xem

Giá()

108,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
108,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

SẢN PHẨM KỀM CẮT VẬT LIỆU CÔNG NGHIỆP TOLSEN 38021
Sản phẩm kềm cắt vật liệu công nghiệp TOLSEN 38021 là một mẫu thiết kế của dòng sản phẩm kềm cắt cơ khí đặc biệt đa năng với kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn đặc biệt và tiện lợi thuộc thế hệ dụng cụ cầm tay mới nhất có mặt trên thị trường đến từ thương hiệu thiết bị TOLSEN. Sản phẩm kềm cắt vật liệu TOLSEN 38021 là dòng dụng cụ kềm cắt hỗ trợ rất được ưa chuộng và tin dùng bởi người lao động cũng như được sử dụng rộng rãi nhằm thực hiện cho các loại thao tác công việc như cắt, tuốt trên các loại bề mặt vật liệu như dây dẫn, ống cao su hoặc ống nhựa ... Sản phẩm kềm cắt TOLSEN là một người bạn đồng hành không thể thiếu đối với những người thợ làm việc trong các ngành nghề sửa chữa, thiết kế cáp quang, mạng điện. Sản phẩm kềm cắt vật liệu công nghiệp TOLSEN 38021 là dòng dụng cụ được sản xuất bởi thương hiệu chuyên về các lĩnh vực chuyên thiết kế, sản xuất, lắp ráp, cung cấp các thiết bị và dụng cụ công nghiệp dân dụng cỡ lớn và các loại dụng cụ cầm tay đa năng chuyên nghiệp nổi tiếng về chất lượng và hậu mãi tuyệt vời, thương hiệu thiết bị TOLSEN TOOLS có nguồn gốc đến từ Trung Quốc.
Sản phẩm kềm cắt vật liệu TOLSEN được sản xuất và chế tạo trên các dây chuyền sản xuất hiện đại kết hợp với các nguồn chất liệu hợp kim thép đặc biệt cao cấp giúp mang lại cho sản phẩm kềm cắt mức độ bền bĩ và chắc chắn vô cùng tốt cũng như khả năng vận hành ổn định trong mọi thao tác làm việc của người sử dụng, đi đôi với sản phẩm kềm cắt là một kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn và vừa vặn với lòng bàn tay cho phép người sử dụng có thể dễ dàng trang bị bên mình cùng với nhiều tính năng và công dụng hữu ích khác trong đời sống hằng ngày.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CẤU TẠO VÀ CÔNG DỤNG CỦA SẢN PHẨM KỀM CẮT VẬT LIỆU CÔNG NGHIỆP TOLSEN 38021
- Sản phẩm kềm cắt vật liệu TOLSEN 38021 được sản xuất và lắp ráp từ các nguồn vật liệu hợp kim công nghiệp tổng hợp chất lượng cao theo tiêu chuẩn sản xuất vật liệu của quốc tế giúp gia tăng mức độ bền bĩ chắc chắn cho sản phẩm kềm cắt nhằm mang lại khả năng vận hành ổn định trong mọi môi trường lao động. 
- Phần tay cầm của sản phẩm kềm cắt được bao bọc bằng một lớp vật liệu nhựa cao su đặc biệt với đặc tính đàn hồi và ma sát cao giúp đảm bảo mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất cho người lao động trong các quá trình sử dụng và trải nghiệm sản phẩm kềm cắt.
- Sở hữu cho mình mức độ bền giòn cao và khả năng cắt chính xác rất tốt, sản phẩm kềm cắt TOLSEN 38021 rất thích hợp để được sử dụng trên các loại bề mặt vật liệu như dây đồng, dây nhựa, dây điện hay các loại kim loại mỏng ....

MUA SẢN PHẨM KỀM CẮT VẬT LIỆU CÔNG NGHIỆP TOLSEN 38021 CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU ?
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như là nhà phân phối chính thức sản phẩm
kềm cắt vật liệu công nghiệp TOLSEN 38021 của thương hiệu TOLSEN nói riêng và các sản phẩm cơ khí, công nghiệp nói chung tại thành phố Hồ Chí Minh, với chất lượng đảm bảo, uy tín, chế độ hậu mãi lâu dài.
Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm
kềm cắt vật liệu công nghiệp TOLSEN 38021 xin vui lòng :
+  Liên hệ đường dây hotline 028 3975 6686
+ Đến trực tiếp văn phòng của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thương mại Hà Như tại địa chỉ 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để nhận được sự tự vấn chi tiết hơn.
+ Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online, sau khi đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn. Với chính sách chăm sóc khách hàng, người tiêu dùng tốt nhất từ giá cả, dịch vụ, tư vấn, ngay cả trước và sau khi mua hàng chúng tôi luôn luôn giải đáp những thắc mắc và phản hồi của từng khách hàng

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Tolsen
Xuất xứ: Trung Quốc
Model: 38021

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp