Click to enlarge

Gạch ốp lát CL-306

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
158 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 10 m2

Thời gian giao hàng dự kiến 2-5 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Tổ 82 khu 8 P. Hà Khẩu, Hạ Long
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Cửa hàng Ngọc Diệp QN

Nhà phân phối, bán sỉ

2 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Tổ 82 khu 8 P. Hà Khẩu, Hạ Long

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Viglacera
Model Number:
CL-306
Kích thước:
300x300mm
Bề mặt:
Lapatto
Chủng loại:
Ceramic
Ứng dụng:
Ốp tường, lát nền

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
1000m2/ ngày

Mô tả chi tiết

Gạch lát nền CL-306 là mẫu gạch được thuộc dòng sản phẩm gạch full body nổi tiếng do Viglacera sản xuất. Sở hữu bề mặt dập nổi 3 chiều do đó độ chống trơn và chống mài mòn được tăng cường hơn hẳn các loại gạch khác. Gạch lát nền CL-306 có hiệu ứng vân khác nhau trong cùng một mã gạch. Từ đó tạo nên một không gian khác lạ, vừa mang nét hiện đại, cá tính nhưng cũng không thiếu đi vẻ đẹp truyền thống. 

Được tạo thành từ hơn 70% bột đá tinh chế và 30% là bột đất sét tinh luyện trên dây chuyền sản xuất hiện đại nhất từ Châu Âu. Gạch CL-306 là sản phẩm đạt tiêu chuẩn gạch ốp lát của quốc tế… Sản phẩm cực kỳ an toàn với sức khỏe người sử dụng bởi nguồn nguyên liệu 100% sạch tạp chất. Cũng bởi thế nên gạch có độ cứng lớn với khả năng chịu lực tuyệt vời. 

Gạch CL-306 đã làm hài lòng cả những vị khách hàng khó tính nhất. Chất lượng gạch đặc biệt chống thấm nên  ưu việt với điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều nước ta. Bề mặt có công năng chống trơn trượt cực kỳ hiệu quả. Do đó chúng được tin dùng cho các khu vực ngoại thất như lát nền sân nhà, sân vườn… Hoặc lát nền phòng tắm, phòng bếp phải thường xuyên tiếp xúc nước. Ngăn chặn tối đa tình trạng trượt ngã nguy hiểm cho gia đình.

Mỗi viên gạch được cắt dưới công nghệ mài cạnh hiện đại. Gạch CL-306 gần như không có sai số kích thước, đảm bảo quá trình thi công lát nền thuận tiện nhất. Giúp cho đường ron trên mặt sàn được cách đều một cách hài hòa, tinh tế. Gạch CL-306 mang đến vẻ đẹp mới lạ cho không gian nội, ngoại thất của khách hàng. 

Khi mua sản phẩm tại NGOCDIEP quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm, giá thành luôn tốt nhất, vận chuyển toàn quốc và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE 0909.29.11.82 để được hỗ trợ và nhận báo giá tốt nhất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Cửa hàng Ngọc Diệp QN
Mã số thuế: 5702111038
Ngày bắt đầu hoạt động: 12-09-2023
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tổ 82 khu 8 P. Hà Khẩu, Hạ Long

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp