Click to enlarge

Sản phẩm có sẵn
Trong kho
Giao hàng nhanh

Gạch Mosaic khảm ngọc trai 300x300mm RAFS036

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
1912 Lượt xem

Giá bán(m2)

1,484,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 5 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Tầng 4, số 98 Ngõ 35 - Cát Linh, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Xem thêm
Số lượng 5 m2
7,420,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY CỔ PHẦN ECOBIG

Nhà phân phối, bán sỉ

6 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Tầng 4 Số 98 – Ngõ 35, Cát Linh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Eco Mosaic
Model Number:
RAFS036
Chất liệu:
Khảm ngọc
Màu sắc:
Nâu
Ứng dụng:
Trang trí tường
Kích thước:
300x300mm
Bề mặt:

Mô tả chi tiết

Thông tin sản phẩm
Kích thước: 300x300mm
Ứng dụng: Trang trí tường
Màu sắc: Nâu
Bề mặt: Lì
Thương hiệu: Ralart Mosaic
Mã sản phẩm: RASH036
Nguồn gốc: Quảng Đông, Trung Quốc
Chất liệu: Khảm ngọc

Mosaic là nghệ thuật ghép mảnh từ các vật liệu như đá, gạch, thủy tinh,...có từ thời La Mã cổ đại và được ứng dụng nhiều trong kiến trúc công cộng như nhà thờ, đền đài, cung điện… Ngày nay, Mosaic được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, đắc dụng nhất là trang trí nội ngoại thất kiến trúc, bể bơi, phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ, phòng karaoke...

Ưu điểm của gạch mosaic thủy tinh
– Thiết kế thanh lịch: Có lẽ lợi ích lớn nhất của việc sử dụng gạch mosaic trong việc ốp lát sàn nhà là vẻ đẹp có thể đạt được với một kiểu thiết kế thích hợp. Bạn có một sự lựa chọn giữa gạch một và nhiều màu, sau đó có thể sắp xếp chúng theo các hình mẫu đơn giản hoặc phức tạp. Một số cửa hàng cũng sẽ bán các mẫu có sẵn cho bạn và có thể được sử dụng để tạo ra hình ảnh và thiết kế phức tạp.

– Dễ lau chùi: Gạch Mosaic thủy tinh có khả năng chống lại các vết bẩn, rêu và nấm mốc. Bụi bẩn bám trên bề mặt gạch có thể phát hiện một cách dễ dàng, do đó bạn sẽ luôn luôn biết khi nào là thời điểm để vệ sinh sàn nhà. Chúng có khả năng chống lại thiệt hại hóa học, vì vậy bạn không phải lo lắng về bụi bẩn bám chặt vào trong gạch. Ngoài ra, gạch mosaic cũng rất dễ dàng để làm sạch và có thể được lau bằng một miếng vải ẩm hoặc với nước ấm. Trong trường hợp xà phòng bị vón cục trong phòng tắm, có thể sử dụng dung dịch giấm nhẹ đẻ xử lý chúng.

– Thân thiện với môi trường: Một viên gạch Mosaic chỉ mất khoảng một nửa thời gian để sản xuất so với một viên gạch gốm có kích thước tương tự. Bạn cũng có lựa chọn sử dụng gạch Mosaic thủy tinh tái chế, được tái chế từ những mảnh kính bị bỏ đi.

– Khả năng truyền sáng sáng: Tất cả nhưng viên gạch Mosaic thủy tinh sẽ có xu hướng phản chiếu ánh sáng thay vì hấp thụ nó. Điều này có thể làm cho các mảnh khảm trở nên rực rỡ khi những tia ánh sáng chiếu vào chúng mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ vật liệu sàn nào khác.

– Độ bền: Miễn là gạch Mosaic thủy tinh của bạn đã vượt qua các tiêu chuẩn ASTM nghiêm ngặt cần đạt được để sử dụng làm vật liệu lát sàn thì chắc chắn chúng phải bền và có khả năng chống nứt dưới bất kỳ tác động từ việc đi lại hàng ngày.

hình ảnh sản phẩm

hình ảnh sản phẩm

 

Công ty vật liệu xây dựng Aixin Quảng Đông. Được đặt tại thành phố Phật Sơn của miền Nam Trung Quốc. Chúng tôi là một nhà sản xuất chuyên về hệ thống tích hợp lĩnh vực khảm để thiết kế, bán hàng và gia công chuyên sâu.

    Chúng tôi bắt đầu từ kinh doanh xuất khẩu phát triển lớn ở thị trường Châu Âu, Châu Mỹ và Đông Nam Á. Chúng tôi đã mở một số công ty con trong nước, để bắt đầu và điều hành thị trường bán buôn và bán lẻ trong nước. , nhiều cổ phiếu, danh tiếng bán hàng thuận lợi và được coi là dịch vụ bán hàng.

     Chúng tôi tiếp thị trong nghệ thuật khảm như: khảm pha lê, khảm thủy tinh, khảm thủy tinh, khảm vàng, khảm gốm, khảm kim loại, khảm đá, v.v ... Và có thể được sử dụng như là trang trí của tường nội thất và ngoại thất, houserooms,

bếp, biệt thự, khách sạn, KTV, v.v.

     Aixin Mosaic có một nhóm thiết kế tuyệt vời và hệ thống thiết kế hỗ trợ máy tính hạng nhất. Chúng tôi có thể cung cấp các dịch vụ riêng cho từng khách hàng để tạo ra mẫu khảm tùy chỉnh và độc đáo làm vật liệu đặc biệt cho tường và sàn.

   Yêu cầu của bạn là những gì chúng tôi theo đuổi. Chất lượng nghệ thuật, Cuộc sống tuyệt vời.

 

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI VÀ GIAO HÀNG

 

Bạn muốn trở thành đại lý kinh doanh gạch mosaic? Liên hệ ngay với chúng tôi:

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ECOBIG
Mã số thuế: 0108846888
Ngày bắt đầu hoạt động: 30-07-2019
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tầng 4 Số 98 – Ngõ 35, Cát Linh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp