Click to enlarge

Gạch lát nền màu xanh KT 30x30 cm DSX001

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
1087 Lượt xem

10-50(m2)

280,000 đ

1-10(m2)

300,000 đ

>50(m2)

340,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Số lượng 1 m2
280,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công ty AQA

Nhà sản xuất, chế tạo

5 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 66/161 Phú Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
DaiSan
Model Number:
DSX001
Kích thước:
30x30 cm
Chất liệu:
Men mờ

Mô tả chi tiết

Xã hội ngày càng phát triển nhu cầu sống của con người ngày càng được nâng lên vì thế mà Gạch Lát Nền theo đó mà phát triển theo, ngày càng được sử dụng phổ biến và cần thiết đối với mọi nhà. 
Gạch lát nền không chỉ đơn thuần là để lát nền nhà để việc sinh hoạt trở nên thuận tiên mà gạch lát nền còn có rất nhiều những tác dụng khác mà bạn không ngờ đến
????GẠCH ỐP LÁT GIÚP HOÀN THIỆN PHẦN NỀN NHÀ
Các loại gạch lát nền được ưa chuộng sử dụng bởi chúng giúp cho nền nhà được sạch, dễ dàng lau chùi, vệ sinh hơn. Hơn thế, một ngôi nhà được sử dụng gạch ốp lát cho phần nền tiện lợi hơn rất nhiều trong việc sinh hoạt gia đình bởi đặc điểm của gạch lát là trơn, phẳng, bóng, không bám bụi, ít bám bẩn. Chính vì vậy, trong khoảng 10 năm trở lại đây, hầu hết các ngôi nhà, công trình xây dựng được xây mới đều sử dụng Gạch Ốp Lát.
????GẠCH LÁT ĐẢM BẢO TÍNH THẨM MỸ, LÀM ĐẸP CHO NGÔI NHÀ
Không ai có thể phủ nhận được tác dụng này của gạch ốp lát. Một ngôi nhà có sử dụng gạch ốp lát các loại, trông sẽ sáng sủa, đẹp đẽ, hiện đại và sang trọng hơn gấp nhiều lần so với các công trình không sử dụng gạch lát mà chỉ dùng nền rải xi măng. Màu sắc và hoa văn của gạch ốp lát quyết định lớn đến tính thẩm mỹ của căn nhà bạn. Phong cách thẩm mỹ của gia chủ thế nào, cũng có thể phán đoán chỉ qua cách lựa chọn gạch ốp lát.
????GẠCH ỐP LÁT CÂN BẰNG ÁNH SÁNG CHO NGÔI NHÀ
Căn phòng của bạn hơi tối do thiếu ánh sáng, ít cửa sổ. Gạch ốp lát sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng này chỉ với màu sắc của chúng. Với căn phòng như vậy, bạn chỉ cần lựa chọn loại gạch thật sáng màu như trắng hay kem chẳng hạn. Bạn sẽ nhận thấy tác dụng kỳ diệu của gạch ốp lát đối với việc cải thiện không gian.
????GẠCH ỐP LÁT NỚI RỘNG KHÔNG GIAN, CẢI THIỆN CHIỀU CAO NHÀ Ở
Căn phòng của bạn có diện tích hơi nhỏ, làm sao để trông căn phòng có vẻ rộng rãi hơn? Điều bạn cần làm chính là lựa chọn màu sáng cho gạch ốp lát, lựa chọn kích thước gạch tương đối với diện tích để căn phòng trở nên thoáng rộng hơn. Với kích thước phòng chỉ từ 10- 20 m2, bạn có thể chọn gạch có kích thước gạch lát nền 30x30cm.
Công nghiệp xây dựng phát triển với tốc độ nhanh chóng, Gạch Ốp Lát, Gạch Lát Nền được sử dụng phổ biến hơn với nhiều tác dụng hết sức đặc biệt trong việc tăng tính thẩm mỹ, công dụng, cải tạo cho không gian công trình.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty AQA
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2020
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 66/161 Phú Diễn, Nam Từ Liêm Hà Nội

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp