Click to enlarge

Gạch giả gỗ ốp lát màu nâu trang trí men cao cấp VMU69RA304 600*900mm

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
27 Lượt xem

Giá bán(m2)

372,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 500 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Số lượng 500 m2
186,000,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Vwin
Model Number:
VMU69RA304
Chất liệu:
Gạch sứ
Kích thước:
600*900mm
Màu sắc:
Màu nâu
Hấp thụ nước:
<0.5%
Bề mặt:
Men bóng
Ứng dụng:
Lát nền, ốp tường

Mô tả chi tiết

Gạch giả gỗ ốp lát màu nâu trang trí men cao cấp VMU69RA304 600*900mm

Gạch giả gỗ là xu hướng mới trong trang trí nội thất. Gạch giả gỗ bản chất là gạch sử dụng công nghệ in 5D giúp cho kiểu vân, màu sắc, độ sần trên bề mặt gạch gần như tương đương với gỗ thật, kinh nghiệm cho thấy gạch vẫn bền hơn gỗ do ít chịu tác động bởi các yếu tố như : thời tiết, độ ẩm, hóa chất, mài mòn, do đó sử dụng gạch giả gỗ là một lựa chọn thông minh.

Gạch vân gỗ có trọng lượng khá nhẹ so với các loại gạch lát nền thông dụng hiện nay, gạch vân gỗ có màu sắc và hoa văn đẹp tự nhiên, bề mặt êm mềm không tạo tiếng ồn khi di chuyển, không bắt cháy, không giãn nở, dễ vệ sinh, chống vi khuẩn, nấm mốc, chống trơn trượt, trầy xước & chịu nén cao. Gạch vân gỗ là sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà sang trọng, đặc biệt với những tính năng vượt trội sẵn sàng thay thế gỗ góp phần bảo vệ rừng đang dần cạn kiệt.

Với gạch ốp lát giả gỗ, bạn có thể sử dụng chúng trong mọi điều kiện khí hậu khác nhau mà không sợ làm ảnh hưởng đến không gian ngôi nhà. Đồng thời, với những tiêu chuẩn sản xuất khắt khe thì dù mùa nào trong năm, gạch lát nền giả gỗ cũng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.

Ưu điểm của loại gạch này đó chính là những đường vân vô cùng tinh tế, chân thực nếu như không sờ và cảm nhận thì bạn không thể phân biệt được bằng mắt thường. Độ bền cao, chịu lực tốt, kích cỡ chuẩn, dễ thi công

Màu sắc của loại gạch này được đánh giá là đẹp mắt, phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu của khách hàng. Hiện nó còn được bổ sung thêm một số tính năng như cách nhiệt, chống nước vô cùng tối ưu. 

Gạch giả gỗ gần như thừa hưởng những ưu điểm của tất cả các loại gạch, nó có ưu điểm chống thấm nước, chống ẩm, ma sát, axit và kiềm, và có thể được sử dụng trong nhà bếp và phòng tắm. Gạch vân gỗ là một trong những viên gạch cổ, và tuổi thọ của nó rất dài.

 

Hình ảnh sản phẩm 

 

 0

 

 1

Nhà máy sản xuất

 

Đóng gói & vận chuyển

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp