Click to enlarge

Gạch Ấn Độ 600x600mm BA8855B

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
13 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

Daisan Tiles

Nhà phân phối, bán sỉ

2 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 1298 Đường 72, An Hạ, An Thượng, Hoài Đức

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Gạch lát nền KT 600x600mm mã BA8855B

Thông tin sản phẩm:

Kích thước: 600x600mm

Độ dày: 1cm

Chất liệu gạch: Porcelain

Bề mặt: Nhám sần

Quy cách: 3 viên/hộp

Cân nặng: 40kg/hộp

Ứng dụng: Lát nền sân vườn, gara....

Giới thiệu về sản phẩm:

Gạch 600x600mm là sản phẩm mới nhất của ngành gạch ốp lát, được ưa chuộng bởi vẻ đẹp và tính ứng dụng cao trong việc trang trí ngoại thất.

Gạch được được sản xuất bằng cách trộn các mảnh đá tự nhiên và xi măng, tạo nên một vật liệu rắn chắc, đẹp mắt và bền vững. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất gạch Porcelain, giờ đây chúng ta có thể tạo ra những tấm gạch với độ bền cao hơn, tính ứng dụng linh hoạt hơn và giá thành phù hợp hơn.

Với kích thước 600x600mm, gạch sẽ tạo nên một vẻ đẹp độc đáo cho không gian nội thất của bạn. Tấm gạch có mặt bề mặt phẳng, không có đường nối, mang lại sự mịn màng, tinh tế và sang trọng cho không gian. Bên cạnh đó, gạch khổ lớn còn có khả năng chịu lực tốt, chống chịu ma sát cao và không bị trầy xước, giúp cho sản phẩm luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

Gạch 600x600mm có thể được ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng tắm hay phòng ngủ. Với nhiều màu sắc khác nhau như đen, trắng, xám, be, vàng,... bạn có thể dễ dàng tạo nên phong cách trang trí theo sở thích của mình.

Ưu điểm của gạch lát nền 600x600mm:

Gạch 600x600mm là sự kết hợp hoàn hảo giữa đẹp mắt và tính ứng dụng cao. Ngoài những điểm mạnh đã được nêu trong bài viết, sản phẩm còn có một số ưu điểm nổi bật sau:

- Độ bền cao: Gạch có độ bền cao, không bị trầy xước, mòn hoặc bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường bên ngoài như nhiệt độ, ẩm ướt, ánh sáng mặt trời,....

- Dễ dàng vệ sinh: Với bề mặt phẳng và không có đường nối, gạch rất dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Bạn chỉ cần dùng nước và chất tẩy rửa thông thường để làm sạch sản phẩm.

- Khả năng chống trơn trượt: Gạch có khả năng chống trơn trượt tốt hơn so với các loại gạch thông thường. Điều này làm tăng tính an toàn cho người sử dụng sản phẩm.

- Khả năng chống thấm tốt: Với đặc tính không thấm nước, gạch là lựa họn tuyệt vời cho các khu vực tiếp xúc trực tiếp với nước như phòng tắm, nhà bếp,...

- Đa dạng về màu sắc và hoa văn: Gạch khổ lớn có thể được sản xuất với nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho phong cách trang trí của mình.

- Tính thẩm mỹ cao: Gạch khổ lớn có mặt bề mặt phẳng và không có đường nối, tạo nên vẻ đẹp mịn màng và sang trọng cho không gian nội thất.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Daisan Tiles
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 08-11-2023
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 1298 Đường 72, An Hạ, An Thượng, Hoài Đức

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp