Click to enlarge

Đá Granite Nâu Phước Hòa

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
44 Lượt xem

Giá(m2)

800,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 m2

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 469 Nguyễn Văn Cừ, Cột 8, ,Phường Hồng Hà,TP.Hạ Long
Xem thêm
Số lượng 1 m2
800,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Chi nhánh Công ty CP Xây dựng SX&TM Đại Sàn Tại Quảng Ninh

Nhà phân phối, bán sỉ

3 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 469 Nguyễn Văn Cừ, Cột 8, Phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Đá Granite
Model Number:
Độ dày:
18 - 20 mm:Chiều dài: < 300 cm
Chiều rộng:
30 - 90 cm

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
1000000

Mô tả chi tiết

Mô tả chi tiết

1/ Khái niệm về Đá

Sự văn minh và tiến hóa của loài người cho đến tận ngày nay, trong lĩnh vực xây dựng công trình, trang trí nội thất, đá granite, đá marble vẫn được xem là một loại vật liệu quan trọng không thể thiếu. Đá có các ưu điểm mật độ cao, khả năng chống mài mòn, có độ bền và độ cứng tốt, hiệu quả trang trí đa dạng. Đá được chia thành 2 loại gồm: Đá tự nhiên và Đá nhân tạo.

2/ Sơ lược đá nâu Phước Hòa

Đá granite nâu Phước Hòa với độ bền, chịu lực, khả năng chịu nhiệt cao, được sử dụng ốp lát hay dùng trang trí nội ngoại thất. Dòng đá nâu Phước Hòa bóng sáng tự nhiên, màu nâu ngã vàng hét sức tinh tế được khai thác tại tỉnh Phú Yên nước ta. Trước đây, đá hoa cương được sử dụng để tạo nên các công trình kiến trúc vũng chải đồ sộ. Ngày nay, loại đá này vẫn là sự lựa chọn số một cho gia chủ muốn khẳng định đẳng cấp cho ngôi nhà của mình.
 

3/ Thông tin sản phẩm đá nâu Phước Hòa:

+ Tên tiếng Việt: Đá nâu Phước Hòa.
+ Tên nước ngoài: Phuoc Hoa Brown.
+ Tên gọi khác: Nâu Phước Hòa, đá Phước Hòa.
+ Chủng loại đá: Đá tự nhiên.
+ Màu sắc: Màu nâu ngã vàng, có chấm đen và trắng.
+ Xuất Xứ: Phú Yên.
+ Loại đá: granite tự nhiên.
+ Độ cứng: 4 (đá granite chỉ đứng sau so với Kim Cương là 10)
 

4/ Quy cách đá granite nâu Phước Hòa:

Đá có kích thước đa dạng và tuỳ chọn quy cách theo yêu cầu của khách hàng.
+ Chiều rộng: 30 - 90 cm
+ Chiều dài: < 300 cm
+ Độ dày: 18 - 20 mm
Các khổ đá với kích thước khác nhau và độ dày mỏng có giá chênh lệch nhau.

5/ Ứng dụng của đá nâu Phước Hòa:

Bên cạnh tốc độ phát triển của những khu căn hộ mới, văn phòng, khách sạn hạng sang, khu resort đang tăng lên khá nhanh. Điều này đã làm cho đá nâu Phước Hòa đang trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất hiện đại cho sự lựa chọn tối ưu về tính thẫm mỹ, độ an toàn, độ bền cao. Và đó cũng là lý do mà giá thành của nó thường nhỉnh hơn so với các loại đá hoa cương tự nhiên thông dụng khác.
 

6/ Bảo quản đá granite nâu Phước Hòa:

Đá granite nâu Phước Hòa hiện nay rất được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, Cha Ông ta có câu ”nước chảy đá mòn” do tác động của ngoại lực như thời tiết khí hậu như: Bão lụt, mưa gió, nhiệt độ, con người, thì màu sắc và chất lượng đá sau thời gian lâu sẽ bị phai bạc màu và độ bóng cũng sẽ biến đổi nhất định. Tuy nhiên, nếu chúng ta biết chăm sóc kỹ, thường xuyên bảo trì, lau chùi thì mặt đá sẽ càng bóng loáng và đẹp hơn cũng như ”ngọc càng mài càng sáng”.
 

7/ Gia công đá nâu Phước Hòa tự nhiên

Cùng với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, công nghệ đá có thể được uốn cong, xoắn, lượn sóng một cách tuyệt mỹ theo ý muốn. Để có những thành phẩm đá granite nâu Phước Hòa đẹp và hoản hảo thì nó phải được trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp đòi hỏi tay nghề cao và máy móc hiện đại.
+ Trước hết là những tấm slap đá granite với khổ lớn nhỏ khác nhau, khi có kích thước quy cách theo yêu cầu người thợ sẽ đưa đá lên bàn cắt bằng máy CNC với độ chính xác có thể nới tuyệt đối.
+ Đá sau khi cắt xong tuy theo quy cách yêu cầu của khách hàng với những hạng mục lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng như: Bo mài, vát cạnh, bo kẹp chỉ, chạy chỉ, kẹp chỉ móng ngựa,... Mỗi hạng mục gia công đá hoa cương có những công đoạn thực hiện khác nhau, và tất nhiêu nếu muốn có thành phẩm đá nâu Phước Hòa đẹp hoàn hảo thì đòi hỏi cần có những người thợ lành nghề, từng trải, máy móc và thiết bị hiện đại tiên tiến cũng là một phần khiến cho những thành phẩm luôn hoàn mỹ nhất.

8/ Phong thủy bản mệnh đá nâu Phước Hòa:

Quan điểm khoa học về phong thủy cho rằng màu sắc đóng một vai trò quan trọng về vấn đề cân bằng và điều hòa các yếu tố liên quan tới "âm dương ngũ hành" cung mệnh của từng người. Do đó khi bạn mua bất cứ một món đồ có giá trị lớn nào hoặc màu sơn nhà cho tới những vật dụng cần thiết trong cuộc sống hàng ngày của bạn, chúng ta nên quan tâm tới các yếu tố tương sinh và tương khắc để đem lại may mắn cho bản thân.
 
Màu nâu của Đá nâu Phước Hòa thuộc mệnh Thổ. Thổ tượng trưng cho đất, cho sự nuôi dưỡng muôn loài cây cối và thể hiện sự bình an. Người mang mệnh này có tính ôn hòa, tốt bụng, chân thành, có các mối quan hệ xã giao hữu hảo và luôn coi trọng gia đình. Họ yêu thương mọi người, muốn trở thành người có ích, ghét bị cô lập, đa sầu đa cảm, biểu hiện cho sự trang nhã giản dị và gần gũi mang ý nghĩa tự nhiên toàn hảo, tươi mới của đất, bao la của trời, màu nâu của Đá nâu Phước Hòa cũng rất dễ phối với các màu sắc khác tao điếm nhấn cho ngôi nhà của bạn. Thuyết âm dương ngũ hành thì những người mệnh thổ hợp với những màu như màu vàng hoặc màu đỏ. Tuy nhiên màu đỏ là màu mang năng lượng dồi dào nên có tính dương rất mạnh. Khi mọi vật bị đốt cháy, sẽ thành tro, bụi, đất, cát. Vậy Hỏa sẽ sinh ra Thổ. Cho nên, người mệnh Thổ hãy dùng gam màu của Hỏa: hồng nhạt, cam, tím, màu đỏ. Qua đó bạn cũng nên phối thêm các màu sắc khác trong phòng để dương hài hòa. Màu nâu trong phong thủy đem đến sự kiên quyết đáng tin và kiên nghị.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Chi nhánh Công ty CP Xây dựng SX&TM Đại Sàn Tại Quảng Ninh
Mã số thuế: 12345678
Ngày bắt đầu hoạt động: 26-05-2022
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 469 Nguyễn Văn Cừ, Cột 8, Phường Hồng Hà, TP.Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp