Click to enlarge

Đá Đen Ánh Kim

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
10 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Số 806 An Dương Vương , Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT

Nhà sản xuất, chế tạo

6 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 806 An Dương Vương , Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Đá đen Ánh Kim là một trong những sản phẩm đá hoa cương được quan tâm nhiều trên thị trường. Dòng đá này được khách hàng trong nước sử dụng thường xuyên. Qua nhiều năm làm trong nghề, chúng tôi đúc kết được những kinh nghiệm quý báu để có thể phục vụ cho khách hàng dịch vụ cung cấp và thi công đá hoa cương đen Ánh Kim chất lượng nhất. Bài viết sản phẩm này là những gì chúng tôi chia sẻ cho quý khách về chi tiết của nó.

Đá đen Ánh Kim là gì?

Đá đen Ánh Kim hay còn gọi là đá Granite đen ánh Kim, đá hoa cương đen Ánh Kim được khai thác và gia công hoàn toàn từ đá Granite tự nhiên. Bề mặt tấm đá có màu đen chủ đạo và các hạt nhỏ lấp lánh màu vàng hoặc trắng. Đen ánh Kim có sẵn trong một số hoàn thiện bao gồm đánh bóng và mài giũa và có sẵn trong cả tấm và gạch.

Đá đen Ánh Kim còn được gọi với cái tên đá granite Galaxy Black. Mỏ đá Galaxy Galaxy ban đầu được khai trương vào đầu những năm 1980 và vẫn đang sản xuất thứ gọi là đá granit Star Galaxy. Tuy nhiên, bây giờ có nhiều mỏ đá Galaxy đen hơn ở Ấn Độ. Bạn cũng có thể nghe thấy loại đá granit này được gọi là Star Black hoặc Galaxy Black.
Đá granite Galaxy đen thường có vẻ ngoài khá nhất quán, nhưng giống như tất cả các loại đá granite, mong đợi một số biến thể từ mảnh này sang mảnh khác. Một số mảnh có màu đen sẫm, trong khi một số khác có màu xanh lục hoặc đốm trắng. Các đốm có thể nhỏ, trung bình hoặc lớn. Và mảnh có thể có hoặc không có đường tĩnh mạch.

Tính chất của đá đen Ánh Kim

Cũng như những mẫu đá Granite khác, đá den ánh Kim có đầy đủ tính chất nổi bật của dòng đá Granite tự nhiên. Những ưu điểm thường thấy đó là: chống xướt, chống thấm, độ cứng cao, chịu được nhiệt độ cao, chịu lực tốt, không phai màu, không bị bài mòn..
Đặc điểm đáng chú ý của đá đó là ánh Kim trên nền đen tuyền, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và bắt mắt. Nhưng vấn đề quan trong là tính đồng nhất của màu đen và những ánh kim khó nhìn thấy bằng mắt và nó đẹp khi có ánh đèn vào buổi tối. đá Granite đen ánh Kim rất mạnh mẽ và ưu nhìn, nó được ứng dụng cho công trình dân cư và thương mại. Những hạng mục có thể sử dụng nó rất tốt như là: đá ốp bếp, đá ốp bậc tam cấp, ốp mặt tiền, cầu thang…

Giá đá đen ánh Kim

Bao giờ hết, khi mua một sản phẩm nào đó, chúng ta thường quan tâm đến giá cả hơn.Và đây là khía cạnh rất quan trọng khi suy nghĩ trướt khi mua mẫu đá đen ánh Kim.
Như chúng ta đã biết, đá hoa cương đen ánh Kim có vẻ đẹp bát mắt của ánh Kim và màu đen tạo ra khối thiên hà rất đẹp. giống như đá Kim Sa Trung , tính đồng nhất và màu sắc luôn không giống nhau, và đây là yếu tố chính quyết định giá của tấm đá. Như vậy chi phí đá đen Ánh Kim luôn cao hơn và phải có giá hợp lí với giá trị của nó. Chúng ta thảo luận ở đây là giá của nó phụ thuộc vào chất lượng của nhà cung cấp và thi công.

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Và Thi Công Đá Đen Ánh Kim

Để đáp ứng các yêu cầu đa dạng của các khách hàng đáng kính của chúng tôi, chúng tôi tham gia cung cấp nhiều loại đá granite đen ánh Kim, đá granite sao thiên hà, đá granite thiên hà, đá granite siayah galaxy, đá thiên hà đen trên thị trường TPHCM. Tất cả các sản phẩm này được kiểm tra chất lượng trên nhiều thông số chất lượng và được xác thực theo các chỉ tiêu đặt ra trong công nghiệp. Các sản phẩm được cung cấp là cực kỳ cứng nhắc trong nhà nước và nhỏ gọn trong thiết kế. Chúng tôi đang cung cấp các sản phẩm này với giá thị trường phải chăng trong khoảng thời gian đã hứa. chúng tôi có thể cung cấp các tấm sao thiên hà, gạch thiên hà sao, bậc thang, riser vv với chất lượng rất tốt và giá tốt. Đá granite đen ánh Kim là sản phẩm chính của chúng tôi. Liên hệ ngay để được cung cấp và tư vấn chất lượng.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2019
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 806 An Dương Vương , Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp