Click to enlarge

Đá Calacatta Thạch Anh trang trí màu trắng SH8001 3200mm*1600mm

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
30 Lượt xem

Giá bán(m2)

1,662,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 500 m2

Thời gian giao hàng dự kiến 15 - 20 ngày

Số lượng 500 m2
831,000,000 đ

Thời gian xử lý: 15 - 20 ngày

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
SHIHUI
Model Number:
SH8001
Chất liệu:
Đá Thạch Anh
Bề mặt:
Bóng
Màu sắc:
Màu trắng
Độ dày:
12,15, 18,20, 30mm
Kích Thước tấm:
3200mm * 1600mm,3000mm * 1400mm

Mô tả chi tiết

Đá Calacatta Thạch Anh trang trí màu trắng SH8001 3200mm*1600mm

Đá thạch anh – món quà kì diệu của tự nhiên. Trái đất ẩn chứa những điều thật vô cùng kỳ diệu, một trong những điều kỳ diệu đó là những viên đá phong thủy nằm sâu trong lòng đất. Chúng lung linh và mang sức mạnh được hấp thụ từ đất trời làm say mê biết bao con người. Trong số hàng ngàn loại đá khác nhau trong tự nhiên, đá thạch anh có lẽ được biết đến nhiều nhất. Không như đa số những loại đá khác, đá thạch anh ngoài việc được sử dụng làm trang sức, trong khoa học, đá thạch anh còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm phục vụ cho đời sống của con người, như điện tử, quang học,… 

Đá thạch anh là loại đá bán quý, rất cứng, chỉ sau kim cương; phổ biến trong tự nhiên với nhiều màu sắc và rất được người tiền sử chuộng dùng làm trang sức. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic – oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

Nguồn gốc

Thạch anh là một khoáng vật rất phổ biến trong tự nhiên là thành phần của rất nhiều loại đá, khoáng sản, quặng.Thạch anh là thành phần chính của nhiều loại đá như axit xâm nhập và phong trào ở dạng hạnh nhân như mão não hay onix. Ngoài ra còn một số loại đá được biến chất từ thạch anh như là quartzit, opal, ngọc bích. Các tinh thể thạch anh thường xuất hiện trong tự nhiên có độ tinh khiết cao thường dùng trong công nghiệp bán dẫn cực kỳ đắc và hiếm.Với  nhiều mỏ thạch anh có độ tinh khiết cao như những mỏ đá quý ở Spruce Pine ,Bắc Carolina.

Màu sắc của đá thạch anh

Các yếu tố phân tử như sắt, nhôm, Magiê, titan, hydro, và các nguyên tử kiềm nhỏ lithium và natri cộng hưởng dưới nhiệt độ biến đổi cấu trúc silicon oxy (SiO2) có thể  là nguyên nhân khiến cho thạch anh tồn tại trong tự nhiên dưới nhiều biến thể và màu sắc khác nhau. Được biết đến như thạch anh tím, hồng, trắng, khói đen, Citrine, aventurine, …, Đá thạch anh do chứa nhiều bao thể tutil, tourmaline, hematine… Hình thành nên các loại đá thạch anh tóc. Chúng bị nhiểm Amphibol amiăng hình thành nên hiệu ứng quang học trong đá (ngủ sắc, lửa trong đá hoặc ánh kim).

 

Hình ảnh sản phẩm

0

  1

 2

3

 

Nhà máy sản xuất 

 

Đóng gói & vận chuyển

 

 

 

 

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn