Click to enlarge

Công tắc điện C WEVH5152-51

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
3 Lượt xem

Giá()

98,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Số lượng 1
98,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH Thiết Bị Điện GE

Đại lý

55 YRS

Địa chỉ: 62 Vườn Cam, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Công tắc điện panasonic sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ của panasonic việt nam. Công tắc điện panasonic được đánh giá bền đẹp giá rẻ chuyên lắp đặt thi công cho mọi công trình trên toàn quốc được các công trình của tòa nhà quốc hội tin dùng. Công tắc điện mang thương hiệu công tắc ổ cắm của panasonic có độ đồng độ chiệu nhiệt cao.
 

Công Tắc Điện Panasonic Chiết Khấu Cao Sang Trọng.

Công tắc điện là thiết bị đống cắt được toàn bộ người dân khi xây nhà phải lựa chọn lắp đặt. Trên thị trường có nhiều loại công tắc điện khác nhau về hình thức và chất lượng sản phẩm. Nhắc đến công tắc điện mọi người bây giờ rất quan tâm về sản phẩm về chất lượng vì từ trước tới giờ khi quý khách hàng lựa chọn công tắc không thích hợp lắp cho nhà bạn sử dụng rất phiền toái. Hầu hết các hiện tượng cháy nổ đều do công tắc điện. Trên thị trường có những hãng công tắc điện được nhiều người tin dùng như công tắc ổ cắm panasonic, Công tắc điện dobo hàn quốc..
 

công tắc điện cao cấp

Với thiết kế chủ đạo là màu trắng tinh tế, bóng bảy, thiết kế bo tròn ở các góc cùng mặt đế màu xám tạo độ mỏng cho thiết bị, Halumie tạo độ hài hòa cho mọi không gian mọi công trình, mang một nét hài hòa cho không gian nội thất. Các sản phẩm công tắc ổ cắm dòng Halumie có bề mặt phím nhấn công tắc lớn, dễ dàng nhận biết và thao tác và hài hòa trên bề mặt tường cùng khả năng vận hành cực kỳ êm ái. Ngoài ra Panasonic không quên trang bị cho dòng sản phẩm cao cấp nào những công nghệ an toàn hàng đầu, Halumie được sản xuất bằng nhựa chống cháy Urea Resin cùng các linh kiện cao cấp bên trong giúp thiết bị hoạt động ổn định, có độ bền cao và dễ dàng đi dây cũng như lắp đặt vì vậy mà công tắc điện của panasonic luôn được lựa chọn tin dùng.
 

Công tắc điện đẹp sản phẩm cao cấp của dobo Hàn Quốc

 

Lựa Chọn Công Tắc Điện Nào Cho Phù Hợp Với Không Gian Thiết Kế.

Công tắc điện phù hợp với không gian thiết kế mang tính chất bền đẹp để có lựa chọn phù hợp. Nói đến công tắc điện bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm phù hợp mặt công tắc giá rẻ có thể bằng nhựa pc. Hay công tắc điện mặt bằng đồng, bằng các vật liệu mạ vàng. Ngày nay nhiều mẫu mã công tắc điện cao cấp trên thị trường rất đẹp có cách tân theo nhiêu phong cách thiết kế châu âu. mang đến sự sang trọng cao cấp cho các thiết bị công tắc ổ cắm cao cấp.
 

công tắc điện sản phẩm cao cấp lắp cho mọi công tình. Công tắc điện cao cấp nhiều thương hiệu như công tắc điện panasonic, dobo hàn quốc

Công tắc điện của chúng tôi phân phối có sự kết hợp của thiết kế châu âu, những thiết kế mang đến tính thẩm mĩ cao cấp phù hợp với nhiều căn nhà biệt thự tòa lâu đài nguy nga tráng lệ. Sự tin tưởng của nhiều công trình sử dụng các công tắc ổ cắm của panasonic, dobo hàn quốc. các công ty thợ điện công trình đang tin tưởng và sử dụng công tắc điện của chúng tôi cung cấp. Với hơn 500 đại lý phân phối tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc đem đến cho bạn những mẫu mã đẹp nhất lựa chọn tinh tế nhất.
 

Công tắc điện bằng đồng panasonic sản phẩm lựa chọn cho lâu đài, có các mặt đúc đồng bằng gỗ, thiết kế mặt gỗ panasonic theo từng chất liệu mẫu mã

 

Mọi Chi Tiết Liên Hệ: 

 

ĐIỆN TOÀN CẦU

 

VPGD:    Phòng 203, Nhà A4, Đường Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội. 
Kho Hàng : Tổ 14, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội
Chi Nhánh : Số 20/49 Tổ 10, Khu Phố 6, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức, TPHCM
Hotline: 0981.500.138 – 0976.887.093
ZALO : 0981.500.138
Email: [email protected]

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH Thiết Bị Điện GE
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-1970
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 62 Vườn Cam, Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp