Click to enlarge

Cây bay cán nhựa Tolsen 41056

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
0 Lượt xem

Giá()

52,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
52,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

CÂY BAY CÁN NHỰA TOLSEN 41056

I. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Để có được những đường hồ đều đặn, đẹp đẽ trong xây dựng thì tất nhiên không thể thiếu Cây bay cán nhựa Tolsen 41056. Đây sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho bạn trong suốt cả quá trình thi công.
 
II. THÔNG TIN SẢN PHẨM
- Chất liệu:
+ Tay cầm: Nhựa cao cấp
+ Lưỡi bay: hợp kim thép chắc chắn
- Kích thước: 7 inch ( 180 mm )
- Bề mặt được thiết kế phẳng và rộng
- Tay cầm theo dạng ống tròn
- Ứng dụng: trộn hồ, trát hồ lên tường trong thi công xây dựng,
 
III. ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM
- Cây bay đa dụng, hiệu quả cho nhiều công việc khác nhau: Cây bay cán nhựa Tolsen 41056  dùng để trộn hồ, trét hồ lên tường và các khe gạch. Bạn cũng có thể dùng cây bay để gõ, chém và chỉnh gạch theo dây xây. Sản phẩm còn dùng để đào xới đất, phân... thuận tiện cho việc chăm sóc cây cảnh trong gia đình.
- Chất liệu lưỡi bay bằng thép chắc chắn: Lưỡi bay làm từ hợp kim thép có khả năng chịu nhiệt, chịu lực với độ bền cao. Thiết kế dạng bầu dục, bảng to mỏng, đầu nhọn thuận tiện trong việc xây dựng và các công việc chăm sóc cây cảnh. Với sản phẩm Cây bay cán nhựa 41056 đường đi của hồ sẽ trở nên mịn đẹp và đều đặn hơn.
- Sản phẩm dược chế tác từ vật liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt chịu lực cao, có thêm độ đàn hồi làm tăng thêm tuổi thọ của sản phẩm
- Tay cầm thiết kế bằng nhựa, cầm nắm chắc chắn và vừa vặn: Tay cầm thiết kế dạng ống tròn, vừa nắm tay cầm cho thao tác dễ dàng, chống trơn trượt, an toàn khi sử dụng.
- Vật dụng tiện ích cho mọi nhà: Bên cạnh việc sử dụng tiện ích trong xây dựng, cây bay còn hỗ trợ đắc lực trong công việc làm vườn, dùng làm tơi đất, đào lỗ nhỏ để trồng cây và làm cỏ. Ngoài ra, sản phẩm còn dùng để trộn phân bón hoặc các phụ chất khác, hỗ trợ việc di chuyển cây vào các chậu hay bình chứa.
- Việc tìm kiếm một sản phẩm có chất lượng nhưng cũng đồng thời có giá thành hợp lý thì bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tìm đến với ketnoitieudung.vn. Tại đây người sử dụng chỉ cần bỏ ra chỉ có 57.000 VND là đã hoàn toàn có thể sở hữu cho riêng mình một sản phẩm Cây bay cán nhựa Tolsen 41056 với chất lượng vô cùng hoàn mỹ là điều không cần bàn kể.
 
IV. THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT
TOLSEN là một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu, các sản phẩm của TOLSEN được sử dụng rộng rãi tại các nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông …, với nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc, nên giá thành sản phẩm có ưu thế dễ chấp nhận hơn các sản phẩm tương tự nhưng sản xuất tại các quốc gia khác, bảm bảo tuyệt đối, đạt đầy đủ tiêu chuẩn và chất lượng cho thị trường Châu ÂU. Thương hiệu TOLSEN chuyên cung cấp các mặt hàng như: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng... Các sản phẩm của Tolsen đều trải qua quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về mặt vật liệu, thiết kế, tính ứng dụng, giá cả. Tiếp đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm đầu ra về các yếu tố như: độ cứng, vật liệu cách nhiệt, mẫu mã sản phẩm, khả năng cắt... trước khi đưa vào thị trường, đặc biệt là quá trình thử nghiệm về độ chống gỉ cao. Công nghệ sản xuất hiện đại và được cải tiến liên tục nhằm đem đến cho khách hàng của Tolsen những mặt hàng dụng cụ cầm tay tốt nhất, cải thiện chất lượng công việc một cách tối ưu. Thương hiệu TOLSEN ngày càng cung cấp nhiều hơn các sản phẩm đa dạng và phong phú hơn.
 
 
Hiện nay công ty chúng tôi – Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương mại Hà Như là một trong những nhà phân phối lớn nhất sản phẩm Bao tay Tolsen 45026 hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua kênh trực tuyến ketnoitieudung.vn. Với mong muốn lớn nhất là mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm an toàn về chất lượng, hợp lý về giá cả và tận tâm về cách phục vụ. Bạn mong muốn có được những điều đó hãy đến với chúng tôi tại phòng giao dịch ở địa chỉ: 106 Tái Thiết, phường 11, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Còn nếu như bạn bất tiện trong việc di chuyển, hay chưa nắm rõ cách sử dụng cũng như chi tiết về sản phẩm, thì bạn có thể gọi ngay vào số Hotline : 028 3971 8011 – 0903.39.72.73 để được nhân viên Công ty tư vấn kỹ càng và sớm nhất có thểvới chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Kết Nối Tiêu Dùng cũng như từ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương Hà Như !!!
 
 
 
 
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI HÀ NHƯ XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN DÙNG, ĐẶT MUA  VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM TẠI WEDSITE: KETNOITIEUDUNG.VN  !!!
 
 
 
 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Tolsen
Xuất xứ: Trung Quốc
Model: 41056

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp