Click to enlarge

Búa gò cán gỗ Tolsen 25125 1500g

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
1 Lượt xem

Giá()

243,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
243,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

Búa gò cán gỗ Tolsen  25125 1500g
Vai trò của chiếc búa là vô cùng quan trọng, tuy nhiên thì không phải loại búa nào cũng được dùng để gõ,để đập được kim loại và cần phải có những chiếc búa được thiết kế chuyên dụng, làm từ một khối thép cao cấp thì mới có thể gia công lực mạnh trên những thanh sắt cứng được. Có loại thì dùng để gò vật liệu, có loại dùng để đập phá, có loại chỉ dùng để đóng những chi tiết đinh nhỏ. Búa gò là búa được sử dụng để gò các bề mặt gỗ, kim loại, đá... sản phẩm có tính ứng dụng cao trong các ngành xây dựng, sửa chữa cơ khí, máy móc... Giúp tiết kiệm tối đa thời gian và sức lực khi sử dụng.  Búa gò cán gỗ Tolsen  25125 1500g là chiếc búa gò cán gỗ có tính ứng dụng cao của hãng Tolsen. Được thiết kế khá đặc biệt với chất liệu cao cấp giúp bảo vệ tốt hơn cho bề mặt vật liệu đặc biệt là các vật liệu dễ vỡ hay dễ trầy xước. Tay cầm chắc chắn, cán và đầu búa gắn chặt hạn chế tối đa mọi rủi ro trong quá trình thao tác.
 
Búa gò cán gỗ Tolsen  25125 1500g
Ưu điểm nổi bật:
- Đầu búa bằng thép hợp kim cao cấp
- Thân búa có khả năng chống trượt, tạo cảm giác chắc chắn
- Búa gò có thiết kế hiện đại và tính hữu dụng cao, đặc biệt thân thiện với người dùng
- Tuổi thọ lâu dài, bền bỉ
Đặc trưng chi tiết sản phẩm:
Thân búa có khả năng chống trượt, tạo cảm giác chắc chắn
Thân Búa gò cán gỗ Tolsen  25125 1500g làm từ gỗ không gây mỏi khi cầm lâu. Cán cầm nhỏ, vừa tay, giúp bạn cầm và thao tác làm việc thoải mái và dễ dàng. được làm từ thép cao cấp không gỉ cho khả năng chống ăn mòn, không bị oxy hoá giúp sử dụng bền lâu, kéo dài, có khả năng chống trượt, tạo cảm giác chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng kể cả khi bị ra mồ hôi tay hay khi tay đang dính dầu nhớt.
 Đầu búa cấu tạo từ chất liệu bằng thép hợp kim cao cấp
Đầu Búa gò cán gỗ Tolsen  25125 1500g bằng thép hợp kim cao cấp nên sở hữu độ rắn chắc tuyệt đối, chịu nhiệt tốt và có khả năng chống chịu được sự mài mòn trong suốt quá trình sử dụng. Ngoài ra, đầu búa được thiết kế hiện đại 1 đầu vuông 1 đầu dạng vát tiện lợi. Giúp bạn thực hiện công việc 1 cách dễ dàng, nhanh chóng mà không tốn quá nhiều công sức, tiết kiệm thời gian tối đa.
Thiết kế hiện đại:
Với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ không chiếm diện tích trong môi trường làm việc. Có thể mang theo bên mình khi phải di chuyển thường xuyên trong công việc và bảo quản cất giữ trong thùng đồ nghề khi không cần sử dụng.
Tính năng tiện lợi, thuận tiện thực hiện công việc
Búa gò cán gỗ Tolsen  25125 1500g là sản phẩm hữu dụng trợ giúp cho việc xây dựng, sửa chữa các thiết bị máy móc trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.
Thích hợp sử dụng trong nhiều công việc khác nhau
Búa gò cán gỗ Tolsen  25125 1500g có thiết kế hiện đại và tính hữu dụng cao, đặc biệt thân thiện với người dùng. Là sản phẩm chất lượng cao được sử dụng để đóng đinh, sửa chữa nhà cửa. Đặc biệt búa gò được sử dụng khá nhiều trong những góc nhỏ hay phạm vi hẹp cũng có thể làm việc một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức. Búa gò cán gỗ Tolsen  25125 1500g là một chiếc búa gò đặc biệt mang đến sức mạnh cho người sử dụng nhưng lại đảm bảo được bề mặt vật dụng. Nhờ đó mà búa được ứng dụng nhiều cho các thợ làm ngành xây dựng, chế tạo, sửa chữa, lắp ráp, gia đình sửa chữa nhà cửa… giúp bạn hoàn thành công việc 1 cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.
Thông tin nhà sản xuất:
TOLSEN là một trong những thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ cầm tay, các sản phẩm của hãng được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước trên thế giới bao gồm cả Bắc Mỹ, Châu Mỹ La Tinh, Trung Đông …. Các nhà máy sản xuất của hãng được đặt tại China, nên giá thành sản phẩm có ưu thế dễ chấp nhận hơn các sản phẩm tương tự nhưng sản xuất tại các quốc gia khác, bảm bảo tuyệt đối, đạt đầy đủ tiêu chuẩn và chất lượng cho thị trường Châu ÂU.
Tolsen còn rất nổi tiếng trong những lĩnh vực: dụng cụ cơ khí, vật dụng PPE, dụng cụ chuyên dụng cho ngành điện, vật dụng đo lường, túi đựng chuyên dụng...
Hiện nay, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cũng như đặt hàng các sản phẩm, dụng cụ chính hãng Tolsen tại website www.ketnoitieudung.vn.
Đặt mua Búa gò cán gỗ Tolsen  25125 1500g
Dòng búa gò cán gỗ chính hãng Tolsen là một trong những dụng cụ khá phổ biến tại các quốc gia phát triển. Để được tư vấn đặt mua sản phẩm chính hãng Tolsen với chất lượng và giá thành tốt nhất hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng là một trong những Nhà phân phối Búa gò cán gỗ Tolsen  25125 1500g chính thức tại TP. Hồ Chí Minh. Ketnoitieudung.vn luôn mong muốn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá tốt nhất, hiện sản phẩm chính hãng đã và đang được phân phối trực tiếp tại ketnoitieudung.vn
Ketnoitieudung.vn đã và đang là nhà cung cấp sản phẩm cho phòng thu mua của nhiều công ty, cá nhân, tổ chức và nhận được sự hài lòng gần như tuyệt đối của khách hàng trong nhiều năm qua. Hãy truy cập vào trang Web www.ketnoitieudung.vn tìm kiếm, lựa chọn và đặt hàng online sau khi đã chọn được sản phẩm phù hợp để phục vụ cho công việc của bạn
Xin vui lòng liên hệ qua số Hotline: 028 3971 8011 - 0903.39.72.73 hoặc mua hàng trực tiếp tại địa chỉ văn phòng giao dịch: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, VN để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc của bạn.
 Hãy nhanh tay đặt hàng hoặc liên hệ để ngay với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Kết Nối Tiêu Dùng.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Tolsen
Xuất xứ: Trung Quốc
Chất liệu: Gỗ, hợp kim thép
Trọng lượng: 1500g

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp