Click to enlarge

Bồn tắm massage Euroking EU-1101C

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
12 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Liên hệ nhà cung cấp

Phòng tắm nhập khẩu

Nhà phân phối, bán sỉ

2 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 2 Thanh Nhàn Hai Bà Trưng - Hà Nội (Gần cầu Lạc Trung)

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Bồn tắm massage Euroking EU-1101C là một trong những bồn tắm massage cao cấp nhất của thương hiệu Euroking, bồn có dạng hình chữ nhật thích hợp với những không gian phòng tắm rộng hay những gia đình muốn lắp bồn giữa nhà mang lại không gian sang trọng và tiện nghi nhất cho gia đình bạn.

Bồn tắm massage Euroking EU-1101C
Giá bồn tắm massage Euroking EU-1101C ( có ti vi): 77.400.000 vnd ( giá chưa chiết khấu)

THÔNG SỐ KỸ THUẬT :
- Kích Thước : 1850 - 1200 -620mm
- Tính năng
+ Bồn xục khí, massage
+ Tạo bọt khí , massage thư giãn
+ Tạo sóng hoặc dòng nước xoáy vặn
+ Gối đầu mềm x 02
+ Bộ điều chỉnh tốc độ họng sục
+ Bộ vòi sen xả bồn tắm
+ Bộ xi phong bồn tắm
+ Bơm massage
+ Đáy chống trượt
ƯU ĐIỂM TÍNH NĂNG CỦA BỒN TẮM MASSAGE EUROKING EU-1101C :
- Bồn tắm cao cấp massage Euroking EU-1101C có kích thước: 1850 x 1200 x 620 mm, với kích thước lớn như vậy thì bồn có sức chứa nhiều hơn do đó bạn có thể tắm massage nhiều người cùng một lúc. Bồn tắm massage Euroking EU-1101C sử dụng chất liệu chính là chất liệu Acrylic nhập khẩu nên có độ bền cao, chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau khi sử dụng. Với chất liệu cao cấp thì phần thân vỏ của Bồn tắm massage Euroking EU-1101C được bảo hành dài hạn lên đến 5 năm.
- Phần đáy dưới của Bồn tắm massage Euroking EU-1101C được thiết kế chống trơn trượt an toàn cho người dùng. Bồn tắm massage Euroking EU-1101C là loại bồn tắm xây nên không có chân yếm, việc lắp đặt bồn tắm này sẽ phức tạp và mất nhiều thời gian hơn so với các loại bồn tắm có chân yếm, do đó bồn tắm massage Euroking EU-1101C thích hợp nhất với các phòng tắm rộng hay những không gian sang trọng.
- Bồn tắm massage Euroking EU-1101C có đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc tắm massage thư giãn như: gối đầu, vòi hoa sen, vòi nóng lạnh, bộ lọc nước, họng massage, bộ điều chỉnh tốc độ họng sục, bơm và van xả nước thải. Toàn bộ những thiết bị như sen vòi hay phần mắt sục massage, máy bơm... của bồn được bảo hành 2 năm và được bảo trì vĩnh viễn.Bồn tắm massage Euroking EU-1101C có hệ thống massage siêu bền với công nghệ vượt trội mang lại cho con người cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng
ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM:
- Được nhập khẩu Malaysia ,bồn tắm chính hãng Euroking có thiết kế thích hợp với các phòng tắm có không gian rộng dãi, hoặc người sử dụng muốn tận dụng góc phòng tắm để tiết kiệm diện tích phòng được thoáng và rộng hơn.Sản phẩm này tuy lớn nhưng không làm mất đi sự tiện nghi của một chiếc bồn tắm có được.
- Mặt yếm của bồn có họa tiết đơn giản,tinh tế mang đậm chất thẩm mỹ theo phong cách Châu Âu. Màu sắc chủ đạo của bồn tắm là màu trắng bởi nó tạo cảm giác sạch sẽ ,thoáng mát khiến người sử dụng thấy không gian trở nên sáng và rộng hơn.Chất liệu chủ đạo của bồn thường được người sử dụng lựa chọn nhiều nhất đó là hai chất liệu: Acrylic và Galaxy.Sự khác biệt rõ rệt qua cách nhìn để nhận biết giữa hai chất liệu này là chất liệu Acrylic có màu trắng thuần túy còn chất liệu Galaxy là màu trắng ngọc trai( bề mặt bồn có các hạt nhũ kim tuyến).Cả hai chất liệu này đều bền đẹp,chịu lực tốt.
MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BỒN TẮM MASSAGE:
-Trước khi khởi động mô tơ, phải chắc chắn rằng mức nước cung cấp cho máy bơm phải cao hơn đầu sục 50mm. Tuyệt đối không khởi động máy bơm khi mức nước trong bồn không đủ.
Để mua được sản phẩm bồn tắm nhập khẩu quý khách hãy liên hệ theo các số Hotline của chúng tôi và click vào đường link để tìm hiểu chi tiết hơn về bồn tắm nhé.
-Sau khi bồn tắm massage cao cấp đã xả đủ nước và mô tơ bắt đầu hoạt động, đợi vài giây để máy bơm bắt đầu hoạt động. Nếu không thấy có dòng nước phun ra ở đầu sục, dừng ngay máy bơm để kiểm tra nguyên nhân.
-Không đánh rơi hoặc cho bất kì vật gì vào khe hở của máy bơm.
-Không được phép tự ý thay đổi, hoặc sửa chữa bất kì phần nào của máy bơm.
-Độ an toàn máy bơm bồn: Môtơ được trang thiết bị Rơle cảm ứng nhiệt đảm bảo môtơ sẽ tự ngắt khi nhiệt độ lên quá cao, khi nhiệt độ trở lại bình thường môtơ tự hoạt động lại.
Sản phẩm bồn tắm massage Euroking này được bán tại Phòng Tắm Nhập Khẩu ,tại đây chuyên cung cấp dòng sản phẩm bồn tắm nhập khẩu và thiết bị nhà tắm nhập khẩu ,khi mua sản phẩm tại cửa hàng bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn kèm theo ,chương trình khuyến mãi lớn ,ưu đãi khổng lồ .Ngoài ra tại đây còn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo cung cấp đầy đủ thông tin sản phẩm giúp quý khách có sự chọn lựa cho mình .
** Quý khách mua hàng tại Phòng Tắm Nhập Khẩu:
- Đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản tận tình tư vấn sẽ giúp quý khách hàng chọn mua được những sản phẩm phù hợp với điều kiện kinh tế và phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn.
- Chiết khấu cao với nhiều chương trình ưu đãi quà tặng hấp dẫn
- Khách hàng được tham khảo nhiều mẫu mã bồn tắm với nhiều thương hiệu khác nhau để có thể so sánh trực tiếp và lựa chọn cho gia đình một sản phẩm phù hợp nhất.
- Được mua sản phẩm chính hãng 100% với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Xem tiếp >>
>> Thu lại <<

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Phòng tắm nhập khẩu
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 09-10-2023
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 2 Thanh Nhàn Hai Bà Trưng - Hà Nội (Gần cầu Lạc Trung)

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp