Click to enlarge

Bồn cầu một khối mà vàng YG977

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
87 Lượt xem

Giá bán(Chiếc)

4,055,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Chiếc

Thời gian giao hàng dự kiến 15 - 20 ngày

Số lượng 1 Chiếc
4,055,000 đ

Thời gian xử lý: 15 - 20 ngày

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Yilong
Model Number:
YG977
Chất liệu:
Gốm
Kích thước:
670*358*765mm
Trọng lượng:
41-50kg
Lưu lượng xả nước:
3/6L
S-Trap:
300/400mm
OEM:
Availiable
Xả Phương Pháp:
Siphonic
Ứng dụng:
Nhà, Khách Sạn, Phòng Tắm, Nhà Vệ Sinh

Mô tả chi tiết

Bồn cầu một khối mạ vàng YG977

Trong nhịp sống ngày càng phát triển, hiện đại hơn của con người thì các nhu cầu về sinh hoạt cũng vì thế mà tăng lên theo chiều hướng ưu tiên những vật dụng đem lại giá trị sử dụng cao và hợp túi tiền. Cũng vì thế mà các các công ty sản xuất thiết bị cho nhà tắm đã cho ra đời hai dòng bồn cầu là bồn cầu một khối và bồn cầu hai khối nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng cụ thể của khách hàng.

Bồn cầu một khối là loại bồn cầu được thiết kế thùng nước và bàn ngồi đúc dính liền thành một khối.

Về ưu điểm của loại bồn cầu này đó chính là do được đúc liền một khối nên sẽ không có khe cách giữa bệt ngồi và thùng nước, vì vậy việc vệ sinh bồn cầu trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, bồn cầu một khối rất thích hợp lắp đặt nếu như không gian phòng tắm, nhà vệ sinh của bạn rộng, vừa đẹp lại vừa tiết kiệm nước một cách tối đa nhất. Một ưu điểm nữa của loại bồn cầu này đó là sử dụng hệ thống xả xi phong, hay còn gọi là con thỏ nên xả rất sạch và êm.

Bồn cầu 1 khối là thế hệ sau của bồn cầu 2 khối. Là đàn em nên bồn cầu 1 khối tích hợp nhiều chế độ tuyệt vời như nắp êm, xả xoáy siêu sạch, công nghệ AquaCeramic chống bám bẩn. Tuy nhiên bồn cầu 1 khối có kích thước khá to nên bạn cần quan sát không gian vệ sinh nhà mình trước khi quyết định lựa chọn.

Bồn cầu mạ bằng vàng sẽ tạo đẳng cấp cho người sở hữu

Nếu bạn là chủ nhân của một căn nhà có lắp bồn cầu mạ vàng, hẳn bạn sẽ nhận được ánh mắt  ngưỡng mộ của tất cả mọi người. Chỉ thật sự đẳng cấp và giàu có thì chủ nhân ngôi nhà mới sử dụng vàng 24k để mạ cho chiếc bồn cầu của mình, hiển nhiên bồn cầu mạ vàng thì đẳng cấp khó tả là điều chắc chắn.

 Bồn cầu dát vàng nâng cao giá trị của các vị khách

Không chỉ gia chủ, những vị khách được mời đến dùng bữa hoặc hội họp tại căn nhà, gian phòng có sử dụng bồn cầu mạ vàng cũng có đẳng cấp riêng biệt. Được đi vệ sinh bởi chiếc bồn cầu mạ vàng chắc chắn bạn phải thuộc tầng cấp quý tộc, chính khách hoặc doanh nhân tầm cỡ.

Bồn cầu mạ vàng, làm bừng sáng không gian nhà vệ sinh

Nếu nhà vệ sinh của bạn sử dụng các loại thiết bị vệ sinh bằng men sứ cao cấp cũng đã rất đẳng cấp rồi và sẽ thật nổi bật nếu được tô điểm bởi một chiếc bàn cầu vàng. Nền vàng trên nền trắng hoặc nền đen đều mang đến sự quý phái, sang trọng và rất hài hòa. Vừa là điểm nhấn vừa giúp không gian của nhà vệ sinh linh lung hơn rất nhiều.

Bồn cầu mạ bàng vàng giúp cân bằng phong thủy

Nhà vệ sinh là khu vực mang nhiều ion âm và là nơi chứa nhiều nước nhất. Nước là ion âm mang tính âm rất mạnh, ngược lại vàng lại thuộc mệnh kim, mang dương khí vô cùng mạnh mẽ. Sử dụng bồn cầu dát vàng để cân bằng phong thủy và cả ion sẽ giúp vượng khí của ngôi nhà trở nên tốt hơn.

  

Hình ảnh sản phẩm

 0

 

 

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty:
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động:
Địa chỉ đăng ký kinh doanh:

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp