Click to enlarge

Bồn cầu 1 khối Mangol MG8881

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
404 Lượt xem

Giá khuyến mãi(Bộ)

3,500,000 đ

Giá niêm yết(Bộ)

5,000,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến 48 tiếng

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Lô 16 khu LK 4 KĐT Hòa Qúy, P. Hòa Qúy, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Xem thêm
Số lượng 1 Bộ
3,500,000 đ

Thời gian xử lý: 48 tiếng

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tân Phương Châu

Nhà phân phối, bán sỉ

6 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 312, Khu Chức Năng Đô Thị Tây Mỗ, Hữu Hưng, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Đai Mỗ, Hà Nội.

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
BỒN CẦU MANGOL
Model Number:
MG8881

Mô tả chi tiết

Bồn cầu 1 khối Mangol MG8881 là dòng bồn cầu được thiết kế không thấy đường vân sả nước, đây là nét độc đáo riêng của dòng Mangol MRG8881. Với thiết kế sáng tạo, không gian tắm gia đình bạn sẽ trở nên đẳng cấp sang trọng như tại khách sạn 5 sao, mang đến cảm giác tuyệt vời chưa từng có tại không gian sống của gia đình mình.

Bồn cầu 1 khối Mangol MG8881 công nghệ Aqua Ceramic

Aqua Ceramic là công nghệ  hiện đại giúp chống bám bẩn cho men sứ được khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Bồn cầu Aqua Ceramic sẽ ngăn ngừa hiệu quả 4 tác động xấu từ môi trường như vết bẩn, vi khuẩn… Do vậy với công nghệ này các bà nội trợ sẽ không còn phải lo lắng.

Bồn cầu 1 khối Mangol MG8881 – Bồn cầu nắp êm

Đa số các mẫu bồn cầu trong năm 2019 đến từ các hãng lớn như Toto, Inax, Viglacera, Mangol… đều trang bị nắp êm đóng mở tiện dụng tăng sự tinh tế cũng như giảm ồn sau khi đi vệ sinh.

Tuy vậy không phải hãng lớn nào cũng thiết kế tính năng tháo rời tiện dụng dễ dàng thay thế. Đặc biệt một ưu điểm lớn nhất của nắp bồn cầu Mangol là làm từ nhựa UF chống xước, đây là vật liệu tốt nhất để chế tạo nắp bồn cầu. Tuy nhiên do giá thành khá cao nên ít hãng thiết bị vệ sinh sử dụng vật liệu này.

Bồn cầu 1 khối Mangol MG8881 – Bảo hành 20 năm phần sứ

Mangol tự hào mang đến cho khách hàng những chiết bồn cầu thiết kế đẹp nhất, chất lượng tốt nhất. Điều này thể hiện ở chế độ bảo hành lâu bền mà khó có hãng nào có thể cung cấp đến tận tay khách hàng.

Với dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối Mangol đưa ra mức bảo hành như sau:

  • 20 năm phần sứ
  • 5 năm bộ xả WDI

Bồn cầu 1 khối MG8881 – Van xả hiệu đại WDI tiêu chuẩn Châu âu

WDI là loại van xả cao cấp và hiện đại năm 2019. Không chỉ nổi trội với chất lượng sản phẩm bởi làm từ nhựa PP nguyên sinh mà còn được cấp chứng nhận rõ ràng đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang nhiều nước trong đó có Mỹ.

Chất liệu tốt, tiêu chuẩn cao – có thể nói rằng khách hàng có thể khó có thể tìm được mẫu van xả WDI lại những thương hiệu bồn cầu khác.

Bồn cầu 1 khối MG8881 – Tráng men cả mặt trước và mặt sau

Men sứ trắng tuyết là loại men tốt, kết hợp với công nghệ Aqua Ceramic, đảm bảo các vết bẩn và vi khuẩn không thể xâm hại.

Nhiều bà nội trợ lo lắng, mặt sau bồn cầu là nơi khó với tới và thường xuyên không được làm sạch, tuy nhiên với bồn cầu Mangol điều này không còn là nỗi lo vì cả mặt trước mặt sau đều được tráng men sứ trắng tuyết theo công nghệ Aqua Ceramic.

Bồn cầu 1 khối Mangol MG8881 với kết hợp tinh tế của sự hiện đại bên cạnh đó vẫn giữ chuẩn mực của bồn cầu bình thường sẽ mang đến những giây phút tuyệt vời nhất cho bạn và gia đình.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tân Phương Châu
Mã số thuế: 0401979632
Ngày bắt đầu hoạt động: 30-05-2019
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 312, Khu Chức Năng Đô Thị Tây Mỗ, Hữu Hưng, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Đai Mỗ, Hà Nội.

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp