Click to enlarge

Bộ ghế SOFA da thật OSLO F002

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
438 Lượt xem

Giá bán(Bộ)

84,240,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Tòa nhà Kenli, Số 2 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy
  • Tòa nhà PetroVietnam Landmark, 69 Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q. 2
Xem thêm
Số lượng 1 Bộ
84,240,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kenli

Nhà phân phối, bán sỉ

11 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Tòa nhà Kenli, Số 2 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Kenli
Model Number:
MD F021
Văng góc L:
L3007xW1020/1600xH790
Màu sắc:
Nâu, nâu sậm, cam, kem,

Mô tả chi tiết

"SOFA da thật OSLO F002 - Mang cảm hứng từ thiên nhiên"

Lấy cảm hứng từ thành phố Oslo - thủ đô xinh đẹp của đất nước Na Uy, thủ đô xanh của Châu Âu với khung cảnh thanh bình các nhà thiết kế đã tạo ra tuyệt phẩm sofa Oslo F002. Sự êm ái, mùi hương thơm dịu của thảo mộc sẽ đưa ta vào một thiên đường nghỉ dưỡng thực sự.

Sofa da F002 – OSLO, cái tên mang ý nghĩa là đồng cỏ dưới chân đồi gợi đến một hình ảnh yên ả và thanh bình. Đúng như tên gọi, sofa da OSLO mang đến một trải nghiệm thư giãn êm ái vô cùng tuyệt vời.

Sofa F002 OSLO sử dụng chất liệu da thật 100% với công nghệ thuộc da thảo mộc lưu giữ hoàn toàn đặc tính tự nhiên. Lớp da thật mềm mại, mịn màng đưa đến đỉnh cao của cảm xúc chỉ với một cái chạm. Hãy tưởng tượng như bạn đang nằm trên một đồng cỏ xanh mượt, khẽ chạm để cảm nhận làn cỏ mướt mát dưới đôi bàn tay. Và sẽ chỉ có tiếng gió rì rào và dịu êm đến vô tận. Đó chính xác là cảm giác tuyệt vời mà OSLO sẽ mang đến cho bạn.

Sofa da F002 OSLO được thiết kế với đệm mút căng phồng mang đến một cảm giác đầy đủ, tròn trịa. Đệm ngồi được cắt bằng một lưới hình chữ thập làm nổi bật sự khéo léo, tinh tế của ghế sofa. Điểm đặc biệt của những nút cắt này giúp đệm ngồi không dễ bị nhàu và giữ nguyên form dáng sau thời gian dài sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm vì sẽ không có chuyện chiếc ghế sofa bị nhăn hay lún vì ngồi quá nhiều.

Bộ ghế SOFA da thật OSLO F002

Thiết kế lưng ghế hơi ngả nhẹ, nâng đỡ cơ thể từ phía sau. Lớp đệm mút bồng bềnh, êm ái khiến khi ngả lưng bạn sẽ cảm giác như được bao quanh bởi những đám mây dày đặc và dịu êm

Phần chân kim loại sơn tĩnh điện thiết kế đơn giản và thanh thoát. Thay vì dùng chân kim loại bóng bẩy, chân sơn tĩnh điện mang đến cái nhìn sang trọng và lịch lãm hơn. Nó tôn lên vẻ điềm tĩnh và chín chắn như phong cách của một quý ông.

Không chỉ sở hữu trải nghiệm ngồi tuyệt vời, vẻ đẹp thời thượng và tinh tế của sofa da F002 OSLO là điều không phải chối cãi. Từng chi tiết được chăm chút một cách tỉ mỉ và chỉn chu, tính thẩm mỹ cao trong từng đường nét. Chiếc ghế sofa da OSLO hô biến không gian trở nên phong cách và thời thượng. Nếu bạn muốn một không gian mới mẻ và hợp thời sofa da OSLO chính là điều bạn đang tìm kiếm.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kenli
Mã số thuế: 0106655454
Ngày bắt đầu hoạt động: 03-10-2014
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Tòa nhà Kenli, Số 2 Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp