Click to enlarge

Bộ 3 lõi lọc nước 123 EuroAqua B thay lõi máy RO nhập khẩu châu Âu

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
88 Lượt xem

Giá bán(Bộ)

350,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Bộ

Thời gian giao hàng dự kiến 2 - 5 ngày

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Số 114, Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Xem thêm
Số lượng 1 Bộ
350,000 đ

Thời gian xử lý: 2 - 5 ngày

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ENTERBUY VIỆT NAM

Nhà sản xuất, chế tạo

4 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 114 Khuất Duy Tiến – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội.

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
EuroAqua
Model Number:
EuroAqua

Khả năng cung cấp

Supply Ability:
100 sp / ngày

Mô tả chi tiết

I. LÝ DO CẦN SỬ DỤNG

Bộ 3 lõi lọc 123 RO EuroAqua A được sử dụng để thay thế cho hầu hết các loại máy lọc nước RO hiện có trên thị trường. Cấu tạo của máy lọc nước RO gia đình gồm bộ lõi lọc 123, sau đó đến màng RO và tiếp theo là các lõi lọc bổ sung khoáng, tạo vị nằm ngang. Màng lọc RO được coi là trái tim của mọi máy lọc nước RO gia đình.

 

Tuy nhiên, rất ít người biết rằng, màng lọc RO nhanh chóng bị phá hủy khi tiếp xúc với CLO – Một hóa chất luôn tồn tại trong mọi nguồn nước máy thành phố, đây cũng là công bố từ tất cả các nhà máy sản xuất màng RO trên thế giới.

Chính vì thế, vai trò của bộ lọc 123 không chỉ ngăn chặn các tạp chất kích thước lớn tránh tắc màng RO, mà còn đóng vai trò vô cùng quan trọng đảm bảo chất lượng nước sau lọc thông qua chức năng khử clo trong nước.

 

 

Cấu tạo bộ lõi lọc 123 RO EuroAqua B

Bộ lõi lọc 123 RO EuroAqua B là một sản phẩm được sản xuất bởi tập đoàn Geyser LB Nga. Cấu tạo gồm Lõi 1: PP 5 micron, lõi 2: CBC, lõi 3:CBC.

Lõi lọc PP được sản xuất từ 100% polypropylene nguyên chất, đạt vật liệu đạt chứng chỉ NFS. Lõi lọc CBC sử dụng than hoạt tính gáo dừa– Dòng than hoạt tính có độ hấp phụ cao nhất hiện nay với việc chứa nhiều lỗ siêu nhỏ hơn 50% các loại than khác – giúp tăng hiệu quả hấp thụ clo, hữu cơ vượt trội so với lõi lọc than thông thường.

Bộ lõi lọc 123 EuroAqua B được đóng gói bằng hộp Carton kèm quai xách rất đặc trưng, bộ lõi lọc được đóng màng co, đầy đủ tem nhãn, mã vạch của nhà sản xuất.
Thời gian thay: Thay thế trọn bộ lõi lọc 123 để đảm bảo tốt nhất cho máy lọc nước RO gia đình. Thời gian thay thế tối ưu là 3 tháng, có thể thay đổi tùy vào nguồn nước và lượng nước sử dụng.

ỨNG DỤNG

Bộ lõi lọc phù hợp với hơn 90% các loại máy lọc nước RO hiện có trên thị trường, chỉ trừ các dòng máy có bộ lọc nguyên khối. Với cấu tạo đặc biệt nên nó có khả năng loại bỏ các tạp chất, các chất độc hại trong nước tốt hơn hẳn các loại lõi lọc khác trên thị trường.

Nếu bạn đang sử dụng máy lọc nước RO của bất kỳ một thương hiệu nào khác từ Việt Nam hay nước ngoài, thì bộ lõi lọc này rất phù hợp cho bạn. Được sản xuất đạt tiêu chuẩn Châu Âu và nhập khẩu nguyên bộ, đóng gói đúng quy cách nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI ENTERBUY VIỆT NAM
Mã số thuế: 0104780033
Ngày bắt đầu hoạt động: 15-07-2021
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 114 Khuất Duy Tiến – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội.

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp