Click to enlarge

Báo Giá Đá Vàng Ai Cập ( Đá Marble ) Ốp Mặt Tiền, Cột Tròn Vuông, Bàn Bếp, Bậc Cầu Thang, Vách Tường, Ngạch Cửa Thi Công Uy Tín TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Hà Nội

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
7 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Số 806 An Dương Vương , Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT

Nhà sản xuất, chế tạo

6 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: Số 806 An Dương Vương , Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Giá đá vàng Ai Cập thi công ở các hạng mục✅✅✅cầu thang, bàn bếp, mặt tiền, cột nhà nằm trong khoảng: 1.100.000 đ/m đến 1.400.000 đ/m. Dịch vụ thi công lắp đặt công trình đá Vàng Ai Cập đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay tại KIM THỊNH PHÁT⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️Với đá hoa cương này có đường vân phức tạp nên quý khách hàng lưu ý đến đơn vị, công ty, địa chỉ Uy Tín và kinh nghiệm mới có đảm bảo công trình chất lượng, giá cả phù hợp và tương xứng với số tiền mình bỏ ra. ⭕ ⭕ ⭕ Công ty chúng tôi nhận thi công CHẤT LƯỢNG CAO UY TÍN tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Long An, Hà Nội, Hải Phòng…⭕ ⭕ ⭕ Nhận thi công giá rẻ hơn trọn gói đồng bộ tất cả các hạng mục công trình đá Marble Vàng Ai Cập tại các quận Huyện TPHCM ( Sài Gòn ). Lắp đặt công trình kinh nghiệm gần 20 năm cho hàng trăm công trình khách hàng hàng năm cho: biệt thự, nhà phố, nhà dân, chung cư, khách sạn, khu liền kề...✅✅✅⭕ ⭕ ⭕ GỌI NGAY CHÚNG TÔI TƯ VẤN BÁO GIÁ 24/7 0938 744 888.

Đá Marble Vàng Ai Cập là đá Marble tự nhiên chất lượng tốt và có cái nhìn thanh lịch. Công trình làm bằng đá này có thể thêm sự tinh tế cho trang trí nhà hoặc văn phòng của bạn. Những viên bi Ai Cập đã được người giàu và nổi tiếng của Ai Cập sử dụng từ nhiều năm nay và chúng tiếp tục có nhu cầu lớn ở các khu vực khác nhau trên thế giới và được coi là một biểu tượng của đẳng cấp.

mẫu đá vàng ai cập
mẫu đá vàng ai cập
✅????Tư Vấn Báo Giá???? ✅ ????⭐Báo Giá Chi Tiết 24/7⭐????
✅????Đá Marble vàng Ai Cập???? ✅ ????⭐Ốp bậc Cầu Thang, Bàn Bếp, Quầy Bar, Mặt Tiền, Vách Tường, Cột Tròn Vuông⭐????
✅????Công Ty Thi Công???? ✅ ????⭐Đá Giá 5 Sao⭐⭐⭐⭐⭐????
✅????Lắp Đặt Chất Lượng Cao???? ✅ ????⭐Tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội⭐????
✅????Đá Marble vàngTự Nhiên???? ✅ ????⭐Chống Thấm, Chống Xướt, Bền Đẹp⭐????

▩Thông tin đá Vàng Ai Cập ( Đá Marble Tự Nhiên )

Đá vàng ai Cập là loại đá Marble tự nhiên được nhập khẩu từ Ai Cập. Tấm đá có màu vàng nhạt và trên nên là những vân đá xám nhẹ tự nhiên. Vàng Ai Cập còn có màu be trung bình, màu vàng trầm tích hóa thạch và đá trầm tích. Mẫu đá được ứng dụng nhiều cho các hạng mục xây dựng hiện đại và sang trọng như: biệt thự, khách sạn, nhà hàng…

Đá Marble vàng Ai Cập có đầy đủ tính chất của đá Marble tự nhiên như: chống xướt, chống thấm, chịu nhiệt, không phai màu…Tuy nhiên độ xốp của nó vẫn còn hạn chế, vì vậy thường sử dụng cho các công trình nội thất. Đá Marble Vàng Ai Cập có thể dùng cho nhiều hạng mục khác nhau. Nếu thích khung cảnh ấm áp, mang hơi hướm hoàng gia, bạn có thể dùng đá này để ốp sàn, tường, cầu thang…

Vẻ đẹp của đá Marble vàng ai Cập thuộc dạng dòng đá cao cấp hàng đầu. Màu vàng tượng trưng cho sự quyền quý của người châu Á, vì vậy sử dụng mẫu đá này cho ngôi nhà của mình không khác gì thêm sự uy quyền trong đó. Ngoài ra, với màu vàng đá Marble có tính đồng nhất cao, mềm mại trong cái nhìn không gian sử dụng nó thêm phần sang trọng và có thể cổ điển.

tấm đá vàng ai cập
tấm đá vàng ai cập
công trình đá marble vàng ai cập
công trình đá marble vàng ai cập
tấm đá vàng ai cập
tấm đá vàng ai cập

▩Báo Giá Đá Marble Vàng AI Cập: Ốp Bàn Bếp, Bậc Cầu Thang, Cột Tròn Vuông, Ốp Mặt Tiền Nhà, Vách Tường

Hiện Đá Vàng Ai Cập được bán trên thị trường với giá trên dưới 2 triệu/ m2 (bao gồm cả công thi công, lắp đặt). Mức giá này khác nhau tùy theo thời điểm, hạng mục thi công cũng như nhà thi công. Tuy nhiên bạn nên mua sản phẩm hoặc tìm đơn vị thi công uy tín để thực hiện thi công mẫu đá này, đơn giản là nó cần có kỹ thuật thi công chuyên nghiệp và có kinh nghiệm.

+ Tại Kim Thịnh Phát chúng tôi báo giá theo thị trường với mức 800.000 đ/ m2 và thi công trong khoảng 1.100.000 đ/ m2 bao gồm tất cả các vật tư, phụ kiện và thi công. Quý khách nên gọi trực tiếp tư vấn để có mưc giá chính xác hơn, bởi vì nó nó sẽ khác nhau ở từng thời điểm khác nhau.

Chú Ý: Vẫn có nhiều người nhầm lẫn đá Vàng Ai Cập là dòng đá Granite. Chúng tôi thấy các khách hàng cứ tìm nhầm lẫn giữa đá Granite và đá Marble, đặc biệt là đá Vàng Ai Cập. Thực tế đá Vàng AI Cập là mẫu sản phẩm của đá Marble 100%. Để tìm hiểu chi tiết và đá Marble và đá Granite, quý khách hãy truy cập vào đây: https://marblestonevn.com/da-marble.html  &  https://marblestonevn.com/da-granite

công trình đá marble vàng ai cập
công trình đá marble vàng ai cập
công trình đá marble vàng ai cập
công trình đá marble vàng ai cập
công trình đá marble vàng ai cập
công trình đá marble vàng ai cập
mẫu đá vàng ai cập
mẫu đá vàng ai cập
mẫu đá vàng ai cập
mẫu đá vàng ai cập
cầu thang đá vàng ai cập
cầu thang đá vàng ai cập
cầu thang đá vàng ai cập
cầu thang đá vàng ai cập
cầu thang đá vàng ai cập
cầu thang đá vàng ai cập
cầu thang đá vàng ai cập
cầu thang đá vàng ai cập
mặt tiền cầu thang máy đá vàng ai cập
mặt tiền cầu thang máy đá vàng ai cập
mặt tiền cầu thang máy đá vàng ai cập
mặt tiền cầu thang máy đá vàng ai cập

▩Địa Chỉ, Công Ty Thi Công Đá Marble Vàng Ai Cập Uy Tín Cao Cấp Tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Hà Nội

Đá Vàng Ai Cập ngày càng được sử dụng nhiều nên được bày bán trên thị trường tràn lan, chính vì vậy chọn đơn vị thi công uy tín không hề đơn Giản.

Đá hoa cương Kim Thịnh Phát là đơn vị chuyên cung cấp và thi công các sản phẩm ốp lát tự nhiên chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên và thợ thi công chuyên nghiệp đã làm việc trong nhiều năm. Đảm bảo cung cấp và thi công, giải pháp toàn diện công trình chất lượng cho quý khách hàng. Đặc biệt với sản phẩm đá Vàng Ai Cập là sở trường của chúng tôi. Vì vậy liên hệ ngay để đực hợp tác nếu quý khách đọc bài viết sản phẩm nầy nhé!

Dịch vụ thi công lắp đặt công trình đá Vàng Ai Cập đẳng cấp nhất trên thị trường hiện nay tại KIM THỊNH PHÁT. Với đá hoa cương này có đường vân phức tạp nên quý khách hàng lưu ý đến đơn vị, công ty, địa chỉ Uy Tín và kinh nghiệm mới có đảm bảo công trình chất lượng, giá cả phù hợp và tương xứng với số tiền mình bỏ ra. ⭕ ⭕ ⭕ Công ty chúng tôi nhận thi công CHẤT LƯỢNG CAO UY TÍN tại TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bến Tre, Vũng Tàu, Long An, Hà Nội, Hải Phòng…⭕ ⭕ ⭕ Nhận thi công giá rẻ hơn trọn gói đồng bộ tất cả các hạng mục công trình đá Marble Vàng Ai Cập tại các quận Huyện TPHCM ( Sài Gòn ). Lắp đặt công trình kinh nghiệm gần 20 năm cho hàng trăm công trình khách hàng hàng năm cho: biệt thự, nhà phố, nhà dân, chung cư, khách sạn, khu liền kề...⭕ ⭕ ⭕ GỌI NGAY CHÚNG TÔI TƯ VẤN BÁO GIÁ 24/7 0938 744 888.

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty ĐÁ HOA CƯƠNG KIM THỊNH PHÁT
Mã số thuế:
Ngày bắt đầu hoạt động: 01-01-2019
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: Số 806 An Dương Vương , Phường 13, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp