Click to enlarge

Bàn cắt gạch men Total THT576004 600mm

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
18 Lượt xem

Giá()

570,000 đ

Số lượng đặt mua:

Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • 106 Tái Thiết, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 185/21D Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 103 Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • 1 Trần Tất Văn, Phù Liễn, Kiến An, Hải Phòng
Xem thêm
Số lượng 1
570,000 đ

Thời gian xử lý: tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Thời gian ship hàng: 2-5 ngày

Liên hệ nhà cung cấp

Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng

Công ty thương mại

7 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Model Number:

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm

BÀN CẮT GẠCH MEN TOTAL THT576004 600 mm
 
I. GIỚI THIỆU SẢN PHẨM
Nếu như trước đây thay vì phải sử dụng cưa tay để cắt gạch một cách thủ công truyền thống vừa tốn sức lực vừa mất nhiều thời gian mà tính chính xác cũng như độ thẩm mỹ mang lại thì không cao. Và giờ đây khi mà nhu cầu xây dựng các công trình càng lúc càng tăng cao và với quy mô lớn thì tất nhiên không thể nào cứ tiếp tục sử dụng phương cách truyền thống đó mãi. Chính vì vậy mà máy cắt gạch đã ra đời. Từ lúc xuất hiện trên thị trường đến nay Máy cắt gạch đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong giai đoạn hoàn thiện của các công trình xây dựng hay nhà ở. Máy cắt gạch được phân thành 2 loại chính đó là máy cắt gạch chạy điện và máy cắt gạch cầm tay. Dù khác nhau về cách thức hoạt động nhưng chúng đều có chung một công dụng đó là những thiết bị này có thể giúp người lao động cắt được rất nhiều loại gạch khác nhau: gạch men, gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch đá hoa cương,... một cách nhanh chóng và đảm bảo hiệu quả. Trong những loại máy đã được phát hành trên thị trường thì Bàn cắt gạch men Total THT576004 600 mm chính là một siêu phẩm được rất nhiều người tin tưởng tìm đến.
II. THÔNG TIN SẢN PHẨM
Bàn cắt gạch men Total THT576004 600 mm được thiết kế theo:
- Chiều dài cắt tối đa: 600 mm
- Độ dày cắt tối đa: 12 mm
- Kích thước bàn cắt: 815 cm x 195 cm
- Độ dày bàn cắt: 2 mm
- Kích thước lưỡi cắt: 16 mm x 6 mm x 3 mm
- Đường kính thanh trượt: 19 mm
- Phụ kiện kèm theo: 2 lưỡi hợp kim
- Trọng lượng: 4,5 Kg
- Công dụng: Bàn cắt gạch men Total THT576004 600 mm giúp việc cắt các loại gạch như gạch men, gạch ốp tường, gạch lát nền, đá hoa,... trở nên dễ dàng, chính xác hơn. Từ đó, mang lại sự tiện dụng và độ chính xác cho từng ngôi nhà hay các công trình  xây dựng.
 
III. ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM
- Bàn cắt gạch men Total THT576004 600 mm được thiết kế khá gọn và có trọng lượng rất nhẹ chỉ 5,4 kg nên có thể dễ dàng di chuyển và cất giữ sau mỗi lần sử dụng. 
- Nhờ được chế tạo từ những loại chất liệu có độ cứng cao nên cho lực cắt mạnh với khả năng cắt vô cùng chính xác. 
- Có tay cầm và mặt bàn cắt được bọc cao su chống trượt, giúp thao tác linh hoạt và an toàn.
- Bàn cắt gạch men Total THT576004 600 mm còn có thêm một ưu điểm nữa là được trang bị thêm thước đo giúp căn chỉnh theo kích thước mong muốn một cách dễ dàng tùy mục đích sử dụng.
- Thiết kế chắc chắn nên không bị rung lắc hay dịch chuyển trong quá trình thực hiện.
- Bàn cắt gạch men Total THT576004 600 mm được làm bằng chất liệu hợp kim nên rất cứng cáp, bền bỉ, chịu va đập cao.
- Sản phẩm mang lại sự an toàn, tiện lợi cho người sử dụng, đồng thời giúp tăng nâng suất, hiệu quả lao động, tiết kiệm thời gian, công sức.
- Với chiếc máy cắt gạch nhỏ gọn như thế nhưng người thợ có thể cắt chính xác các loại gạch khác nhau từ gạch lát nền, lát sàn mà với những đường cắt thẳng tắp, đẹp mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ, nâng cao hiệu quả lao động.
- Nếu hư trước đây, để cưa cắt gạch người ta sẽ dùng loại cưa thủ công, loại cưa này không mang lại độ chính xác cao, bên cạnh đó còn dễ làm vỡ gạch. Thì hiện nay với Bàn cắt gạch men Total THT576004 600 mm sử dụng vừa dễ dàng, cùng sự sắc bén của lưỡi cắt sẽ mang lại độ chính xác đến từng góc cạnh.

 
 

IV. QUY TẮC AN TOÀN SẢN PHẨM
- Kiểm tra kỹ càng các bộ phận của máy xem có vấn đề gì hay không.
- Chọn vị trí bằng phẳng để cắt gạch, tránh tình trạng máy đặt bị vênh vừa không an toàn lại vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của đường cắt.
- Lắp lưỡi cắt phù hợp với máy và với cả gạch được cắt. Nếu chọn lưỡi cắt không vừa với máy, khi cắt sẽ làm văng lưỡi cắt ra ngoài, rất nguy hiểm cho người sử dụng.
 
V. THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT
Total là thương hiệu mới được nhập khẩu vào thị trường Việt Nam trong những năm gần đầy, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho giới xây dựng và cơ khí. Total là thương hiệu nổi tiếng thế giới chuyên cung cấp dụng cụ dân dụng, dụng cụ cầm tay và các máy móc dùng điện, thiết bị an toàn cho gia đình và nhiều công trường xây dựng. Nhãn hiệu Total Tools có nguồn gốc ở Đức và được sản xuất tại Trung Quốc theo các tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ, Châu Âu. Với các tiêu chí an toàn, nhỏ gọn, thông minh và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người dùng. Những tiêu chí thiết kế đó của Total, họ luôn mong muốn hướng đến tương lai với công nghệ sản xuất và chất lượng sản phẩm phải ngày một hoàn thiện hơn, đem lại lợi ích cho người sử dụng toàn cầu. Đặc biệt các sản phẩm Total đều nằm trong phân khúc hàng giá rẻ, là lựa chọn tốt của nhiều người tiêu dùng thông thái. 
 
https://www.ketnoitieudung.vn/data/ck/images/logo-total(1).png
 
Hiện nay công ty chúng tôi – Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương mại Hà Như là một trong những nhà phân phối lớn nhất sản phẩm Bàn cắt gạch men Total THT576004 600 mm hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh thông qua kênh trực tuyến ketnoitieudung.vn. Với mong muốn lớn nhất là mang lại cho khách hàng của mình những sản phẩm an toàn về chất lượng, hợp lý về giá cả và tận tâm về cách phục vụ. Bạn mong muốn có được những điều đó hãy đến với chúng tôi tại phòng giao dịch ở địa chỉ: 106 Tái Thiết, phường 11, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Còn nếu như bạn bất tiện trong việc di chuyển, hay chưa nắm rõ cách sử dụng cũng như chi tiết về sản phẩm, thì bạn có thể gọi ngay vào số Hotline : 028 3971 8011 – 0903.39.72.73 để được nhân viên Công ty tư vấn kỹ càng và sớm nhất có thể với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc và nhận những ưu đãi hấp dẫn từ Kết Nối Tiêu Dùng cũng như từ Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên thương Hà Như !!!
 
 
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI HÀ NHƯ XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN DÙNG, ĐẶT MUA VÀ SỬ DỤNG SẢN PHẨM TẠI WEDSITE: KETNOITIEUDUNG.VN  !!!
 

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu: Total
Xuất xứ: Trung Quốc
Chiều dài: 600mm
Bảo hành: 6 tháng

Nhận xét về sản phẩm

Khách Hàng Nhận Xét

Đánh Giá Trung Bình

0/5

5 sao
0% Complete
0
4 sao
0% Complete
0
3 sao
0% Complete
0
2 sao
0% Complete
0
1 sao
0% Complete
0

Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công Ty TNHH MTV TM Kết Nối Tiêu Dùng
Mã số thuế: 0311904294
Ngày bắt đầu hoạt động: 18-06-2018
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 115 Đường C18, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp