Click to enlarge

Ampe kìm Hioki CM3286

Đánh giá sản phẩm
4.5/5
69 Lượt xem
Giá bán: Liên Hệ
Yêu cầu báo giá tốt hơn

Số lượng đặt hàng tối thiểu (MOD) 1 Cái

Thời gian giao hàng dự kiến Tương tác trực tiếp nhà cung cấp

Hệ thống kho và cửa hàng
  • Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy
Xem thêm
Liên hệ nhà cung cấp

Công ty CP công nghệ THB Việt Nam

Nhà phân phối, bán sỉ

13 YRS Đã xác minh

Địa chỉ: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Gợi ý cho bạn

Có thể bạn quan tâm

Thông tin tổng quan

Thông số sản phẩm

Thương hiệu:
Hioki
Model Number:
CM3286

Mô tả chi tiết

Hioki CM3286 là thiết bị đo dòng điện, điện áp, đo công suất cao cấp đảm bảo tính an toàn và chính xác. Thiết bị được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp người dùng an tâm khi lựa chọn. 

Bộ phụ kiện sản phẩm kèm theo: Dây đo L9257, LR03 Pin alkaline, Túi đựng C0203, Hướng dẫn sử dụng

Ampe kìm Hioki CM3286 thiết kế nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn an toàn

Về thiết kế, ampe kìm Hioki CM3286 có kiểu dáng nhỏ gọn kiểu cầm tay với trọng lượng chỉ 450g giúp người dùng dễ dàng đo đạc và di chuyển. Hioki CM3286 còn được thiết kế với hàm kẹp có đường kính lớn lên tới 55mm để kẹp được nhiều loại dây cáp khác nhau. 

Ampe kìm được thiết kế với lớp vỏ nhựa cao cấp chịu nhiệt độ từ -25°C tới 65°C, độ ẩm tới 80%, chống chịu va đập tốt, kết hợp với màn hình hiển thị số kích thước lớn giúp đọc kết quả chính xác.

Hioki CM3286 thiết kế cầm tay nhỏ gọn
Hioki CM3286 thiết kế cầm tay nhỏ gọn

Đây là sản phẩm ampe kìm hioki đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật điện như: CAT IV 600 V, CAT III 1000 V. Nhờ đó, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng thiết bị ở nhiều môi trường, địa điểm làm việc khác nhau.

Khả năng làm việc nổi bật của của ampe kìm Hioki CM3286

CM3286 Hioki khả năng đo công suất từ 5W, dòng điện 600A

Ampe kìm cầm tay Hioki CM3286 có khả năng đo dòng điện 600A. Ngoài ra, đồng hồ đo điện dạng kẹp CM3286 này còn có thể đo điện áp 600V, công suất 0,005 kW đến 360,0 kW. Thiết bị cũng có chức năng phát hiện thứ tự pha trên đường dây trực tiếp tại bất kỳ điểm mong muốn nào của mạch một pha hoặc mạch ba pha.

Ampe kìm Hioki CM3286 chống trộm

Hioki CM3286 có khả năng thiết lập so sánh giữa công suất và cường độ dòng điện; khả năng so sánh các chỉ số tự động – nhanh chóng. Nhờ đó, người dùng có thể phát hiện tình huống trộm cắp điện chính xác và nhanh chóng dựa trên căn cứ trên giá trị hiệu dụng thực (True RMS) của dòng hiện tại đang truyền tải.

Ampe kìm Hioki CM3286 có khả năng chống trộm điện năng chính xác
Ampe kìm Hioki CM3286 có khả năng chống trộm điện năng chính xác

Tính hữu này vô cùng hữu ích và đóng góp ý nghĩa to lớn về kinh tế đối với nhiều lĩnh vực, đặc biệt là ngành sản xuất và phân phối điện năng. Ngoài ra, thiết bị ampe kìm Hioki CM3286 còn giúp phát hiện đầu vào quá mức của dòng điện hoặc điện áp, cảnh báo được đưa ra với đèn nền màu đỏ và còi để tránh các sự cố xảy ra.

Tính năng làm việc đa dạng của ampe kìm Hioki CM3286

Ngoài những ưu điểm nổi bật về thiết kế, khả năng làm việc, đồng hồ vạn năng Hioki CM3286 còn hoạt động với nhiều tính năng đa dạng. Nhờ vậy, người sử dụng có thể dùng đồng hồ đo dễ dàng đảm bảo độ chính xác. 

Giá trị Min/Max và trung bình

Trên đồng hồ sẽ có tính năng tính giá trị tối đa (MAX), giá trị nhỏ nhất (MIN) và giá trị trung bình (AVG). Người dùng chỉ cần ấn vào các phím trên đồng hồ để biết được các giá trị của số liệu khi đo được. 

 Tính năng giữ giá trị

Sau khi hoàn thành công việc đó, đồng hồ còn có chức năng giữ giá trị kết quả đo. Nhờ vậy, người dùng sẽ dễ dàng quan sát, đọc số liệu được chính xác hơn. Để sử dụng chức năng này, người dùng chỉ cần ấn phím Hold trên máy. 

Chức năng này cần thiết khi thực hiện các phép đo, nó cho phép người dùng quan sát thông số dễ dàng hơn. Giữ giá trị được ký hiệu bằng phim Hold trên thân ampe kìm.

Cảnh báo âm thanh

Khi đầu vào của dòng điện áp ở mức quá cao, đồng hồ ampe kìm CM3286 sẽ cảnh bảo bằng âm thành và nền đỏ cho người sử dụng. 

Ứng dụng GENNECT Cross kết nối với ứng dụng điện thoại

Hãng Hioki phát triển ứng dụng GENNECT Cross miễn phí dành cho các hệ điều hành iOS, Android để kết nối với ampe kìm Hioki. Nhờ vậy, người dùng có thể kết nối ampe kìm với điện thoại để có thể quản lý, ghi dữ liệu đo cũng như tạo các báo cáo. 

Ứng dụng GENNECT Cross kết nối điện thoại với ampe kìm
Ứng dụng GENNECT Cross kết nối điện thoại với ampe kìm

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm và đặt mua sản phẩm đồng hồ hioki chính hãng, mời bạn liên hệ qua số hotline: 0902148147 - 0979244335 để được tư vấn sản phẩm thích hợp với nhu cầu công việc của bạn.

Bạn cũng có thể truy cập vào trang web hiokivn.com và đặt hàng online sau khi lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn!

 

HỒ SƠ CÔNG TY

Tên công ty: Công ty CP công nghệ THB Việt Nam
Mã số thuế: 0105848319
Ngày bắt đầu hoạt động: 09-04-2012
Địa chỉ đăng ký kinh doanh: 30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

Nhận miễn phí báo giá từ nhiều nhà bán hàng

  • Cho chúng tôi biết
    Bạn cần gì

  • Nhận báo giá
    từ người bán hàng

  • Thỏa thuận
    để chốt giao dịch

Để Lại Yêu Cầu Của Bạn

Sản phẩm cùng nhà cung cấp